HOT: Lọt top 6 thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh sắp chạm tay tới vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2018

Đứng hạng nhất bình chọn từ khán giả, Lê Âu Ngân Anh chễm chệ tiến thẳng vào top 6 người đẹp thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 tối nay.

Sau hơn nửa tháng tổ chức trên đất nước Philippines, chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 sẽ chính thức diễn ra vào tối nay (26/1). 83 thí sinh tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tranh tài để giành lấy chiếc vương miện cao quý.

Năm nay, BTC Miss Intercontinental quyết định trao một suất vào top 6 cho người đẹp nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Được khán giả Việt Nam "vote" nhiệt tình, cuối cùng Lê Âu Ngân Anh bứt phá ở phút chót và chiến thắng hạng mục này. 

HOT: Lọt top 6 thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh sắp chạm tay tới vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2018-1
Nhận được 26.009 phiếu bình chọn, Lê Âu Ngân Anh chính thức lọt top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018. 

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh nhiều lần bị các đại diện của Nga, Thái Lan và Malaysia dẫn trước trong cuộc bầu chọn. Tuy nhiên ở giai đoạn mang tính chất quyết định, cô đã vươn lên vị trí dẫn đầu trước khi cổng bình chọn chính thức đóng lại.

Như vậy, người đẹp Việt Nam sẽ chính thức có mặt trong top 6 chung cuộc và tham gia phần thi ứng xử cùng với 5 gương mặt khác do giám khảo lựa chọn.

Ngay sau khi biết tin chiến thắng hạng mục bình chọn, Ngân Anh có những chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Thật không thể tin được. Cảm ơn vì Việt Nam luôn yêu thương và hỗ trợ phía sau. Đây không chỉ là thành quả của tôi, mà là dành cho tất cả chúng ta".

HOT: Lọt top 6 thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh sắp chạm tay tới vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2018-2

Trước hết, việc đi tới top 6 ứng xử cho thấy Lê Âu Ngân Anh đang đến rất gần với những danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết. Có thể nói, quyền lực khán giả đã "cứu" Ngân Anh vào phút chót bởi trong quá trình tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2018, cô không được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá quá cao. 

Trong bảng xếp hạng cuối cùng được chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải mới đây, Lê Âu Ngân Anh không được dự đoán lọt vào top 20 chung cuộc. 

HOT: Lọt top 6 thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh sắp chạm tay tới vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2018-3
Missosology không xếp Lê Âu Ngân Anh vào top 20 thí sinh sáng giá nhất.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-anh-lot-top-6-thi-sinh-thi-ung-xu-miss-intercontinental-n-175057.html

Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất