HOT: Ma Dong Seok bất ngờ khoe ảnh đến Việt Nam quay phim

Thông tin Ma Dong Seok đã đến Việt Nam quay phim đang khiến hội mọt phim ''đứng ngồi không yên''.

Chiều ngày 17/6, trên khắp các trang mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Ma Dong Seok ''check-in'' tại một khung cảnh đậm chất Việt Nam. Ngay sau đó, thông tin nam diễn viên đã đến Việt Nam quay phim được xác nhận.

HOT: Ma Dong Seok bất ngờ khoe ảnh đến Việt Nam quay phim-1
Hình ảnh đang gây bão cộng đồng mạng.

Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên đã đến Việt Nam để hoàn thành những cảnh cuối cùng cho The Round Up (phần tiếp theo của The Outlaws: Ngoài Vòng Pháp Luật), một trong những phim hành động ăn khách nhất Hàn Quốc.

''Đây là một trong những cuộc hành trình bổ ích nhất từ ​​trước đến nay. Giữa bối cảnh Covid-19, toàn bộ staff đã làm việc chăm chỉ để duy trì một môi trường an toàn. Đó là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi'', Ma Dong Seok chia sẻ hôm đóng máy 15/6.

HOT: Ma Dong Seok bất ngờ khoe ảnh đến Việt Nam quay phim-2
Hình ảnh ekip làm phim tại Việt Nam được nam diễn viên đăng tải lên trang cá nhân.

Có thể nhận thấy ở đằng sau Ma Dong Seok là hộp phòng cháy chữa cháy và tấm biển ''Quy Định'' bằng tiếng Việt quen thuộc. Cùng chờ đợi bộ phim lấy bối cảnh ở Việt Nam dự kiến ra rạp vào mùa thu năm nay.

Được biết, khi vừa ra mắt vào 3/10/2017, The Outlaws đã có thành tích hơn 5 triệu vé bán ra, cùng với doanh thu hơn 50 triệu USD trong tháng 10. Tuy không thể phá vỡ kỷ lục của A Taxi Driver (90,13 triệu USD) nhưng The Outlaws cũng được coi là một trong những bộ phim huyền thoại của nền điện ảnh Hàn trong năm 2017.

HOT: Ma Dong Seok bất ngờ khoe ảnh đến Việt Nam quay phim-3
Tạo hình của nam diễn viên trong "The Outlaws".

Ma Dong Seok (hay còn được biết đến với tên gọi Don Lee) sinh năm 1971, là nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng ở Hàn Quốc và đã đóng hàng loạt bom tấn như Chuyến tàu sinh tử, Trùm, Cớm Và Ác Quỷ, The Outlaws, Biệt Đội Bất Hảo và một số phim hài như Trẻ Trâu Khởi Nghiệp.

Nam diễn viên từng theo học tại trường Đại học bang Columbia ngành Giáo dục Y tế và thể chất. Trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, anh từng là huấn luyện viên cho hai võ sĩ MMA danh tiếng là Mark Coleman và Kevin Randleman, điều này giải thích lý do anh luôn được ưu ái cho những vai diễn thiên về hành động, sở hữu kỹ năng võ thuật xuất sắc.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-ma-dong-seok-bat-ngo-khoe-anh-da-den-viet-nam-quay-phim-2162236.html

Ma Dong Seok

Tin tức mới nhất