HOT: Matt Liu chính thức ra mắt đại gia đình Hương Giang tại Hà Nội

Hành động ra mắt bạn trai của Hương Giang cho thấy tình cảm của cả hai đang rất thăng hoa, và có niềm tin ở nhau.

Tối nay (2/10), cặp đôi Hương Giang - Matt Liu tiếp tục gây "bão" mạng xã hội với những hình ảnh mới nhất. Theo đó, Matt Liu vừa chính thức ra mắt đại gia đình Hương Giang tại Hà Nội. 

Tiếp đón CEO Singapore, mọi người trong gia đình Hương Giang đều phấn chấn, niềm nở. Có thể thấy Matt Liu rất được lòng gia đình bạn gái. 

"Cả nhà cùng vui", Matt Liu viết kèm hình ảnh do anh đăng tải. Về phía Hương Giang, cô gọi bức ảnh có sự hiện diện của bố mẹ và bạn trai là "family" (gia đình).

HOT: Matt Liu chính thức ra mắt đại gia đình Hương Giang tại Hà Nội-1
Matt Liu đến nhà Hương Giang, chính thức ra mắt bố mẹ người đẹp chuyển giới.

HOT: Matt Liu chính thức ra mắt đại gia đình Hương Giang tại Hà Nội-2
Cuộc gặp gỡ còn có sự hiện diện của vợ chồng chị gái Hương Giang, các cô, chú, bác... trong nhà.

Hành động ra mắt bạn trai của Hương Giang cho thấy tình cảm của cả hai đang rất thăng hoa, và có niềm tin ở nhau. Cuộc tình này có thể đi đến cái kết tốt đẹp dù khoảng thời gian hẹn hò chưa quá dài. 

Dưới phần bình luận, hàng ngàn người hâm mộ gửi lời chúc phúc tới Hương Giang - Matt Liu, hy vọng về tương lai "góp gạo thổi cơm chung". 

HOT: Matt Liu chính thức ra mắt đại gia đình Hương Giang tại Hà Nội-3HOT: Matt Liu chính thức ra mắt đại gia đình Hương Giang tại Hà Nội-4
HOT: Matt Liu chính thức ra mắt đại gia đình Hương Giang tại Hà Nội-5
Cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Matt Liu - Hương Giang gặp gỡ và nên duyên từ chương trình Người ấy là ai, đến nay chính thức có hơn 3 tháng hẹn hò. Mặc dù thời gian tìm hiểu chưa quá dài, nhưng tình cảm của cả hai rất mặn nồng.

Cách đây không lâu, cặp đôi gây sốt với loạt ảnh khóa môi trên du thuyền, trong bữa tiệc đãi những người bạn thân thiết. 

Doanh nhân 26 tuổi từng nói về cuộc tình với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018: "Chẳng việc gì phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ thì nên chia sẻ thôi".

Hương Giang cũng có đôi lời gửi gắm bạn trai kém tuổi: "Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng thì sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-chinh-thuc-ra-mat-gia-dinh-huong-giang-tai-ha-noi-n-237446.html

Matt Liu người ấy là ai Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất