HOT: Nathan Lee rủ Lý Nhã Kỳ lập bè phái đấu lại Ngọc Trinh, Vbiz sắp bùng nổ?

Nathan Lee còn nói với Lý Nhã Kỳ dùng kim cương để "chọi" những người thích "sống ảo".

Giữa lúc drama Nathan Lee - Ngọc Trinh vẫn chưa đi đến hồi kết thì mới đây, nam ca sĩ lại gọi tên một nhân vật đình đám khác của Vbiz tham gia cùng mình, chính là Lý Nhã Kỳ.

Trong dòng trạng thái vừa đăng lên trang cá nhân, Nathan Lee "tag" Lý Nhã Kỳ và rủ rê: "Giờ lôi bè phái vào phải không? Lý Nhã Kỳ chuẩn bị súng đạn nào! Đùa tí chứ mấy con muỗi".

HOT: Nathan Lee rủ Lý Nhã Kỳ lập bè phái đấu lại Ngọc Trinh, Vbiz sắp bùng nổ?-1

Qua phát ngôn cực gắt của Nathan Lee, dường như nam ca sĩ đang ám chỉ phía đối phương trong drama này đang kéo bè phái để đối đầu nên anh cũng gọi ngay người bạn thân quyền lực của mình tham gia. Tuy nhiên, Nathan Lee vẫn không quên mỉa mai Ngọc Trinh và hội bạn của cô chỉ là "con muỗi".

Dưới phần bình luận, Lý Nhã Kỳ tỏ ra khá bất ngờ khi để lại bình luận: "Trời ơi". Nhưng lúc Nathan Lee tiếp tục gợi ý dùng kim cương "chọi" vào những người "sống ảo", nữ diễn viên lại đáp lời rất thích thú, hỏi ngược lại anh: "Thế bạn lấy sổ đỏ à".

Nathan Lee được gọi là đại gia bất động sản của Vbiz, Lý Nhã Kỳ được gọi là đại gia kim cương của Vbiz, bởi vậy mà hai người đã lấy những thứ này ra để nói đùa với nhau.

HOT: Nathan Lee rủ Lý Nhã Kỳ lập bè phái đấu lại Ngọc Trinh, Vbiz sắp bùng nổ?-2

Sở dĩ Nathan Lee lôi Lý Nhã Kỳ vào cuộc là bởi trong quá khứ, giữa "nữ đại gia kim cương" của Vbiz và Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp từng xảy ra cuộc đấu khẩu.

Cụ thể, Lý Nhã Kỳ từng trả lời phỏng vấn về chuyện có những người bất chấp làm lố trên thảm đỏ Cannes để gây chú ý, khiến mọi người đều liên tưởng đến scandal "mặc như không mặc" của Ngọc Trinh tại thảm đỏ này.

Sau đó, Ngọc Trinh cũng đăng đàn bóng gió để đáp trả đàn chị, trong khi Vũ Khắc Tiệp thì gọi thẳng tên thật của Lý Nhã Kỳ để chỉ trích lại cô một cách gay gắt.

HOT: Nathan Lee rủ Lý Nhã Kỳ lập bè phái đấu lại Ngọc Trinh, Vbiz sắp bùng nổ?-3HOT: Nathan Lee rủ Lý Nhã Kỳ lập bè phái đấu lại Ngọc Trinh, Vbiz sắp bùng nổ?-4
Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ đều từng xảy ra mâu thuẫn với Ngọc Trinh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-nathan-lee-ru-re-ly-nha-ky-lap-be-phai-dau-lai-ngoc-trinh-vbiz-sap-bung-no-tran-chien-cang-hon-162211804181802325.htm

Nathan Lee Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất