HOT NHẤT CBIZ: Chân dài Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản

"Gái ế" của làng giải trí Hoa ngữ Lâm Chí Linh bất ngờ thông báo kết hôn với nam ca sĩ Ryōhei Kurosawa, nghệ danh là Akira.

Tối 6/6, làng giải trí Hoa ngữ một lần nữa chấn động khi chân dài đình đám Đài Loan Lâm Chí Linh bất ngờ thông báo đã kết hôn. Chồng cô là nam ca sĩ, diễn viên người Nhật Bản Ryohei Kurosawa, nghệ danh Akira.

Lâm Chí Linh chia sẻ trên trang cá nhân: "Tình yêu cần dũng khí, tôi đã kết hôn rồi. Có tình yêu và sự ủng hộ của mọi người, tôi thật sự cảm thấy rất may mắn. Các bạn thân yêu, chúng ta hãy cùng nhau sống hạnh phúc".

HOT NHẤT CBIZ: Chân dài Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản-1

Chồng của Lâm Chí Linh sinh năm 1981, kém cô 7 tuổi, tên thật là Ryohei Kurosawa, đồng thời là thành viên nhóm nhạc EXILE. Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, anh và Lâm Chí Linh gặp nhau từ 8 năm trước thông qua bộ phim Đại chiến Xích Bích.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi bắt đầu tình bạn từ 8 năm trước, và bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái. Càng thân thiết chúng tôi càng thêm khẳng định tình cảm này, và hiểu rằng đối phương là người phù hợp để sống đến cuối đời.

Trong công việc bận rộn, Lâm Chí Linh luôn đặt gia đình và những người xung quanh lên hàng đầu. Qua mỗi hoạt động khác nhau, với người hâm mộ, cô ấy luôn dùng tình yêu để hồi đáp. Nhìn cô ấy, mỗi ngày đều chia sẻ tình yêu và dũng khí, tôi thật sự bị thu hút bởi tinh thần trách nhiệm và tính cách ấm áp đấy.

HOT NHẤT CBIZ: Chân dài Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản-2
Lâm Chí Linh và Akira thông báo kết hôn

Bất kể lúc nào cô ấy cũng mỉm cười chấp nhận tôi, bao dung tôi. Sự dịu dàng ấy, càng khiến tôi thật lòng mong muốn mang đến cho cô ấy hạnh phúc to lớn nhất.

Mặc dù bản thân tôi vẫn còn những phương diện chưa trưởng thành, nhưng từ giờ trở đi tôi sẽ trân trọng Chí Linh và gia đình cô ấy".

HOT NHẤT CBIZ: Chân dài Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản-3

Lâm Chí Linh sinh ngày 29/11/1974, cô được mệnh danh là siêu mẫu số một của Đài Loan. Trước khi kết hôn với Akira, Lâm Chí Linh từng có một mối tình ồn ào với Ngôn Thừa Húc. 

Kết hôn khá muộn ở tuổi 45, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng và hi vọng Lâm Chí Linh có thể tìm thấy bến bờ cuối của cuộc đời mình. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chi-linh-bat-ngo-tuyen-bo-ket-hon-voi-nam-ca-si-nhat-ban-n-186015.html

lâm chí linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao