HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?

Phạm Quỳnh Anh cho biết mình "có niềm vui nho nhỏ" và cảm ơn những lời chúc mừng.

Tối 21/2, Phạm Quỳnh Anh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Ngoài việc tiết lộ 3 mẹ con vừa chữa khỏi Covid-19 tại gia, nữ ca sĩ cũng lên tiếng về một số thông tin lan truyền gần đây như đã nhận lời cầu hôn từ trai trẻ, đang mang bầu.

HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-1
3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh vừa chiến thắng Covid-19.

Không nói rõ thông tin được cầu hôn, đang mang bầu lan truyền, song Phạm Quỳnh Anh cho biết mình "có niềm vui nho nhỏ", cảm ơn những lời chúc mừng, khiến dân mạng cho rằng có thật.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không mong đời tư được chú ý, muốn giữ gìn chuyện riêng.

Phạm Quỳnh Anh cũng nhắc tới chồng cũ Quang Huy trong bài đăng, khi xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về việc anh giảm cân.

Nữ ca sĩ đính chính những đồn đoán không chính xác, cho biết chồng cũ giảm cân rất cố gắng, nghiêm ngặt và khỏe mạnh.

HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-2

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh: "Về vấn đề riêng tư của gia đình, những ngày qua xin cảm ơn mọi người thật nhiều đã dành sự quan tâm đến Quỳnh Anh.

Vì sao mà Quỳnh Anh muốn đặt chuyện này ở vế sau, vì thật ra từ trước đến nay Quỳnh Anh chưa bao giờ muốn những câu chuyện liên quan đến tình cảm của mình lại khiến khán giả bận tâm.

Quỳnh Anh hiểu, đi đôi với sự yêu thương là sự quan tâm, nhưng nếu quá rình rang thì lại trở thành một điều phiền phức đến mọi người, trong khi chúng ta vẫn còn nhiều vấn đề diễn ra hàng ngày, vẫn còn chiến đấu với số ca nhiễm Covid ngày một tăng cao, và đây chỉ là một niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh, nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai. Mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-3

Nữ ca sĩ nói thêm: "Quỳnh Anh xin hãy không đưa ra những quan điểm tiêu cực liên quan đến gia đình, nhất là về anh Quang Huy. Quỳnh Anh đã đọc nhiều thông tin về việc giảm cân của anh với những góc nhìn chưa tích cực.

Quỳnh Anh chỉ muốn nói thay anh một lần vì biết tính anh cũng ít khi phản biện chuyện này. Nếu nói về việc lo lắng cho sức khỏe, để giảm được số cân như anh đã làm là cả một quá trình cố gắng rất nghiêm ngặt, có khi bây giờ anh còn khỏe mạnh hơn cả Quỳnh Anh nữa, nên mọi người tránh dùng những từ ngữ gây tổn thương anh nhé!

Quỳnh Anh không muốn thấy những so sánh giữa 2 bên vì thực chất Quỳnh Anh và anh đang giữ một mối quan hệ rất tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc 2 cô gái nhỏ.

Chia tay không phải là kết thúc, chia tay chính là để mở ra cho cuộc sống của mỗi người những cơ hội mới tốt đẹp hơn. Hãy ứng xử thật văn minh để tiếp tục gìn giữ một mối quan hệ tốt đẹp với nhau nhé!".

HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-4
HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-5HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-6HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-7
Bài đăng của giọng ca 8X, trong đó khéo xác nhận "niềm vui".

Trước đó không lâu, showbiz Việt xôn xao trước thông tin Phạm Quỳnh Anh là nữ chính trong buổi cầu hôn bãi biển ngày Valentine, trước sự chứng kiến của hội bạn thân gồm Minh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Mai Phương Thúy...

Theo thông tin trong giới, cầu hôn Phạm Quỳnh Anh là một chàng trai kém tuổi, 2 người đã yêu nhau say đắm từ lâu.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bị đồn đang có "tin vui" khi để lộ vòng 2 kém thon gọn trong một số hình ảnh gần đây. 

HOT: Phạm Quỳnh Anh xác nhận được cầu hôn, đang có bầu?-8
Phạm Quỳnh Anh được cho là nữ chính trong buổi cầu hôn bãi biển ngày 14/2. Hội bạn thân đình đám showbiz cùng nâng ly chúc mừng.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-quynh-anh-xac-nhan-duoc-trai-tre-cau-hon-n-296923.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao