HOT: 'Phi công' nữ ca sĩ T. đình đám hóa ra là 'thánh ăn hàng Tinder'?

Hàng loạt diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz đồng loạt lên bài "bóc mẽ" tình trẻ của ca sĩ tên T. có đời sống tình dục bê bối.

Mới đây, nữ ca sĩ đình đám của Vbiz bất ngờ công khai tình cảm với bạn trai kém 20 tuổi tại 1 đêm nhạc ở Đ.L.

Lần công khai rầm rộ này của ca sĩ T. thu hút nhiều sự chú ý. Đồng nghiệp hóm hỉnh trêu chọc nữ ca sĩ đang nốt gót nhiều đàn em yêu "phi công" trẻ.

HOT: Phi công nữ ca sĩ T. đình đám hóa ra là thánh ăn hàng Tinder?-1

Ngay sau đó, dân mạng rất nhanh tìm ra được thông tin của bạn trai cô T. 

Anh chàng tên D.C.K, sinh năm 1993, có vẻ ngoài lãng tử cùng chiều cao nổi trội. Hiện tình mới của nữ ca sĩ kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP HCM.

HOT: Phi công nữ ca sĩ T. đình đám hóa ra là thánh ăn hàng Tinder?-2

Tin vui ngắn chẳng tày gang, hàng loạt diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz đồng loạt lên bài "bóc mẽ" chàng doanh nhân trẻ này có đời sống bê bối, đặc biệt trong chuyện tình dục. 

HOT: Phi công nữ ca sĩ T. đình đám hóa ra là thánh ăn hàng Tinder?-3

HOT: Phi công nữ ca sĩ T. đình đám hóa ra là thánh ăn hàng Tinder?-4

Theo đó, anh chàng bị tố: "gạ gẫm cả trai lẫn gái trên tinder để giải quyết nhu cầu sinh lý, lừa tiền các chị gái và làm trai bao cho các lão già".

Chưa dừng lại, phía dưới bình luận, xuất hiện nhiều bình luận phanh phui cách thức “tia gái” của anh phi công: "Ông này đã có vợ con nhưng lập 2 facebook, 1 cái đăng hình vợ con và 1 cái chăn gái", "Hồi đó bị người yêu cũ phốt, đi với em này nhưng tay thì nhắn tin nói nhớ em khác",...

HOT: Phi công nữ ca sĩ T. đình đám hóa ra là thánh ăn hàng Tinder?-5

Kèm theo đó, người này post tấm ảnh chụp màn hình bằng chứng tình trẻ của nữ ca sĩ T. đăng bài "tìm kiếm tình yêu" trong 1 hội nhóm Tinder trước đó không lâu. 

HOT: Phi công nữ ca sĩ T. đình đám hóa ra là thánh ăn hàng Tinder?-6

Thậm chí, bài tố cáo còn cảnh báo chuyện tình chị em đẹp như mơ của "phi công" và "máy bay" sẽ sớm bể.

Tuy nhiên, tất cả những lời "tố" được tung ra vẫn chỉ mang tính chất một chiều và chưa có tính xác thực những nội dung này là thật.

Dù không nhắc thẳng đến tên anh chàng, nhưng qua nội dung tin nhắn, dân tình có thể dễ dàng biết đây là ai và đang rất mong chờ tình mới của ca sĩ T. lên tiếng.

B.T
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phi-cong-nu-ca-si-dinh-dam-hoa-ra-la-thanh-an-hang-tinder-n-308100.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất