HOT: Rapper LK chính thức trở thành HLV Rap Việt mùa 2 thay thế Suboi!

Hoá ra chẳng có chữ B nào cả, vị trí HLV cuối cùng của chương trình Rap Việt mùa 2 đã được xác nhận là rapper LK!

Chương trình Rap Việt mùa 2 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi ngay từ vòng casting, cộng đồng rap fan đã đổ dồn sự chú ý. Tính đến thời điểm hiện tại, dàn giám khảo và huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2 cũng đã được công bố.

Theo đó, "nhân sự" nòng cốt vẫn là các rapper sừng sỏ bao gồm: Binz, Wowy, Karik và 2 giám khảo là bộ đôi ăn ý Rhymastic - JustaTee. Tuy nhiên, chiếc ghế nóng cuối cùng vẫn là một ẩn số khiến không ít người tò mò.

Nếu như năm ngoái, HLV Suboi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thì việc không xuất hiện ở mùa 2, người hâm mộ cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào nhân vật thay thế.

HOT: Rapper LK chính thức trở thành HLV Rap Việt mùa 2 thay thế Suboi!-1
Nhà SpaceSpeaker xác nhận trở lại mùa 2 Rap Việt. Trong đó, giám đốc âm nhạc vẫn là Touliver, 2 giám khảo là Rhymastic - JustaTee và Binz sẽ ngồi vị trí HLV

HOT: Rapper LK chính thức trở thành HLV Rap Việt mùa 2 thay thế Suboi!-2
Karik sẽ tiếp tục có mùa 2 bùng nổ tại Rap Việt

HOT: Rapper LK chính thức trở thành HLV Rap Việt mùa 2 thay thế Suboi!-3
"Lão đại" Wowy sẽ là nhân tố mang tới sự chuyên môn và tiếng cười cho khán giả

Và sau khoảng thời gian khiến cộng đồng fan tò mò, mới đây, nhà sản xuất của chương trình Rap Việt đã chính thức xác nhận HLV cuối cùng góp mặt tại chương trình.

Không ai khác, LK sẽ là HLV chính thức góp mặt tại Rap Việt mùa 2 và là người thay thế HLV Suboi. Mới chỉ năm ngoái, LK từng là giám khảo góp mặt tại cuộc thi King Of Rap. Chính vì vậy, sự xuất hiện của nam rapper huyền thoại Underground tại Rap Việt mùa 2 chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự thú vị cho khán giả.

HOT: Rapper LK chính thức trở thành HLV Rap Việt mùa 2 thay thế Suboi!-4
Rapper LK chính thức là HLV cuối cùng góp mặt tại Rap Việt mùa 2.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-rapper-lk-chinh-thuc-tro-thanh-hlv-rap-viet-mua-2-thay-the-suboi-2202129519423311.htm

Rap Việt

Tin tức mới nhất