HOT: Shakira bất ngờ yêu thích Vy Oanh trên Facebook

- Nữ ca sỹ đã gây bất ngờ khi đăng tải lại tiết mục của Vy Oanh trên trang cá nhân của mình.

La la la là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của Shakira. Hiệu ứng của ca khúc này không chỉ lan rộng trong cộng đồng fan của cô ca sỹ tài năng, mà còn quảng bá rộng rãi nhờ sức ảnh hưởng của World Cup. La la la tuy không được chọn làm ca khúc chủ đề của World Cup 2014 nhưng vẫn là một trong những bản hits lớn gây được tiếng vang cho nữ ca sĩ người Colombia. Cô cũng từng được mời trình diễn trong đêm bế mạc World Cup vừa rồi. Chia sẻ về màn biểu diễn của Vy Oanh, Shakira khá hài hước viết: “La la la, theo phong cách rất Việt Nam!”


Tại nhiều quốc gia, giai điệu quen thuộc của La la la cũng được lặp đi lặp
 lại liên tục trong những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa World Cup vừa qua.


Dòng trạng thái của Shakira thu hút hàng ngàn lượt ưa thích và hàng trăm lượt chia sẻ chỉ trong ít phút. Một số khán giả đã ngay lập tức link sang trang Youtube của Vy Oanh để xem lại màn trình diễn mang nhiều tranh cãi này. Với phần trình diễn hóa thân của Vy Oanh, có lẽ Shakira sẽ rất hạnh phúc khi ca khúc của mình đã được một nghệ sĩ đến từ một quốc gia khác thể hiện lại với một sự cố gắng nỗ lực rất lớn để hóa thân thành chính cô một cách hoàn hảo nhất.



Vy Oanh lựa chọn La la la cho tiết mục đặc biệt của mình trong đêm trong kết Gương mặt thân quen mới kết thúc. Tuy nhiên, Vy Oanh chắc hẳn cũng không ngờ đến việc Shakira đã xem tiết mục của cô và còn khen ngợi tiết mục này trên Facebook cá nhân.


Trên trang cá nhân của mình, Shakira vừa mới đăng tải lại tiết mục của Vy
Oanh thành cô trong ca khúc La La La nổi tiếng của mùa World Cup vừa qua.


Tiết mục La La La của Vy Oanh trong đêm chung kết của gameshow
Gương mặt thân quen 2014.

Dây Thun
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất