Hot: Siêu mẫu Victoria’s Secret bí mật đính hôn với nam thần gia thế khủng nhất showbiz

Tin vui về mối quan hệ của cặp đôi này khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ngày 9/10, tờ Sohu đưa tin showbiz Hoa ngữ nhiều khả năng chuẩn bị đón chờ 1 đám cưới trong năm tới. Theo nguồn tin trong giới, tài tử Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ - siêu mẫu Victoria's Secret đã bí mật đính hôn. Cặp đôi hẹn hò được 3 năm và đã tính đến chuyện cưới xin theo mong muốn của cha mẹ. Hiện, phía Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ vẫn chưa lên tiếng về thông tin đời tư gây xôn xao dư luận.

Trước đó, vào ngày 7/10, Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ khiến cả giới giải trí Hoa ngữ phát sốt khi lộ hình ảnh tình tứ đi du lịch Nhật Bản. Nam diễn viên dành thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò cùng bạn gái sau khi hoàn thành bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng (đóng chính cùng Triệu Lộ Tư). Hồi tháng 3/2023, cặp sao được tiết lộ gặp trục trặc và chia tay nhau 1 thời gian. Đến cuối năm 2023, họ mới cho nhau cơ hội, hàn gắn mối quan hệ tình cảm.

Hot: Siêu mẫu Victoria’s Secret bí mật đính hôn với nam thần gia thế khủng nhất showbiz-1
Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ được tiết lộ đã bí mật đính hôn.

Hot: Siêu mẫu Victoria’s Secret bí mật đính hôn với nam thần gia thế khủng nhất showbiz-2
Cặp đôi sang Nhật Bản du lịch ngay sau khi Trần Vỹ Đình quay xong phim cùng Triệu Lộ Tư.

Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 8/2021. Khi đó, nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm bị bắt gặp đưa đón Hà Tuệ trong nhiều ngày. Tuy nhiên, cả 2 chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ của mình. Dù vậy, công chúng vẫn rất ủng hộ chuyện tình cảm của Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ. Họ kín đáo, không sử dụng đời tư để PR tên tuổi và có ngoại hình lẫn sự nghiệp "xứng đôi vừa lứa". 

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, có sự nghiệp ổn định và xuất thân gia thế. Cha nam diễn viên là ông trùm bất động sản ở Hong Kong (Trung Quốc), anh trai làm trong ngành vận tải biển, còn chị gái điều hành 1 doanh nghiệp may mặc có nhiều nhà máy ở Dubai. Bản thân Trần Vỹ Đình cũng nắm giữ gia sản lên tới hàng trăm triệu NDT (hàng trăm tỷ đồng). Trần Vỹ Đình được biết đến qua loạt phim như Lão Cửu Môn, Túy Linh Lung, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Thiên Hương, Thiến Niên Tứ Đại Danh Bổ ...

Về đời tư, Trần Vỹ Đình từng là tình đầu của Angelababy. Sau đó, anh hẹn hò nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên, người mẫu người Brazil - Bruna Marth nhưng các mối quan hệ này không đi đến đâu.

Hot: Siêu mẫu Victoria’s Secret bí mật đính hôn với nam thần gia thế khủng nhất showbiz-3
Trần Vỹ Đình là tài tử có danh tiếng cao, được khán giả yêu mến.

Trong khi đó, Hà Tuệ sinh năm 1989, là người mẫu hàng đầu Trung Quốc. Hà Tuệ được mệnh danh là "Hà tiên cô" vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt đậm nét Á Đông. Cô là 1 trong số ít người mẫu xứ tỷ dân từng biểu diễn cho show thời trang của Victoria's Secret. Năm 2015, Hà Tuệ lộ giấy đăng ký kết hôn với 1 người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. Kể từ đó đến nay, Hà Tuệ cực kỳ kín tiếng đời tư.

Hot: Siêu mẫu Victoria’s Secret bí mật đính hôn với nam thần gia thế khủng nhất showbiz-4
Hà Tuệ là siêu mẫu "đắt giá" của showbiz Trung Quốc.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-gia-the-hang-dau-showbiz-bi-mat-dinh-hon-voi-sieu-mau-kem-4-tuoi-a471458.html

Hà Tuệ Victoria’s Secret trần vỹ đình

Tin tức mới nhất