HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra

Năm 2019 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 12 năm kể từ khi SNSD debut.

Sau một năm sản xuất, tối 25/3, bộ phim điện ảnh "Memories of Dead End" tổ chức họp báo công chiếu trong sự chờ đợi của khán giả. Dự án hợp tác Hàn Quốc - Nhật Bản đã chọn Sooyoung (SNSD) vào vai chính, nhờ khả năng diễn xuất và lợi thế ngoại ngữ trôi chảy của nữ thần tượng.

HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra-1HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra-2

Sự kiện ra mắt phim càng được chú ý hơn cả khi có rất nhiều thành viên của SNSD đến ủng hộ Sooyoung. Taeyeon, Tiffany, Yuri, Hyoyeon và Seohyun cùng gác lại lịch trình bận rộn, thậm chí có người bay về từ Mỹ để chung vui với thành viên chung nhóm.

HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra-3

Hình ảnh 6 trên 8 cô gái SNSD tề tựu làm thắp lên hy vọng về một màn tái xuất của nhóm trong năm 2019. Điều này không hẳn là không có cơ sở khi Taeyeon, Yuri và Hyoyeon, bộ ba dù vẫn còn hoạt động dưới trướng SM Entertainment nhưng vẫn nhiệt tình ủng hộ Sooyoung, thành viên vốn đã rời khỏi công ty từ trước đó.

Cùng xem một vài hình ảnh của SNSD trong sự kiện tối nay.

HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra-4HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra-5HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra-6HOT: SNSD bất ngờ tề tựu, nghi một màn comeback hoành tráng sắp diễn ra-7

 

Theo Tinnhac


snsd

Tin tức mới nhất