2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

HOT: Tạm giữ 4 phụ nữ liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương

Vào lúc 0h sáng nay (ngày 18/5), cơ quan công an đã bắt được 4 người phụ nữ liên quan đến vụ 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương.

Tối 17/5, Công an Bình Dương đã phát đi công văn đến công an 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an các tỉnh, thành trên cả nước, truy tìm hai phụ nữ có liên quan vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Theo đó, một người tên Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và người kia tên Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM). Hai phụ nữ này được cho là đã sống cùng các nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

HOT: Tạm giữ 4 phụ nữ liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương-1
Công an Bình Dương đã phát đi công văn truy tìm 2 người phụ nữ vào khuya 17/5
HOT: Tạm giữ 4 phụ nữ liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương-2
Đến 0h ngày 18/5, hai nghi can Trịnh Thị Hồng Hoa (trái) và Phạm Thị Thiên Hà bị bắt

Ngoài ra, cảnh sát cũng truy tìm ôtô Ford Everest 7 chỗ, màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát TP HCM. Chiếc xe này được ghi nhận hay ra vào căn nhà xảy ra vụ án.

Đến gần 0 giờ sáng nay (18/5), lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa 2 phụ nữ trên về trụ sở công an để điều tra. Chiếc xe 7 chỗ cũng đã được tìm thấy.


Công an đi ra từ khu khách sạn vừa bắt nhóm 4 người phụ nữ. Clip: Lao Động

Thông tin ban đầu, sau khi phát hiện 2 phụ nữ cùng chiếc xe 7 chỗ có biển số giống như cơ quan chức năng thông báo, tiếp tân của một khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã báo cho quản lý của khách sạn. Sau đó quản lý khách sạn báo cho cơ quan chức năng.

Khách sạn này nằm trong khuôn viên của một khu dân cư được xem là hiện đại, an ninh nhất Bình Dương. Sau khi nhận tin báo trên, thành viên của Ban quản trị khu dân cư đã ngay lập tức báo cho công an.

HOT: Tạm giữ 4 phụ nữ liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương-3
Xe ô tô 7 chỗ bị giữ lại

Thấy có dấu hiệu bất thường, Trịnh Thị Hồng Hoa và Phạm Thị Thiên Hà cùng 2 phụ nữ khác liền lên xe 7 chỗ rời khách sạn. Nhưng ngay lập tức, bảo vệ khu dân cư đóng cổng, yêu cầu xe này "chờ có việc". Chỉ ít phút sau, công an xuất hiện đưa cả 4 phụ nữ này cùng chiếc ô tô về trụ sở công an.

Được biết khi rời khỏi khách sạn, người trực tiếp cầm lái là Phạm Thị Thiên Hà, còn đối tượng Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú) ngồi ở hàng ghế sau. Người thứ 3 tên Lê Phú Hạnh, 54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Người thứ 4 hiện chưa rõ danh tính.

Hiện cơ quan công an đang làm việc với 4 phụ nữ này để phục vụ cho công tác điều tra, phá án.

HOT: Tạm giữ 4 phụ nữ liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương-4
Nhóm 4 người phụ nữ bị bắt khi đang lên xe rời khỏi Bình Dương.

HOT: Tạm giữ 4 phụ nữ liên quan đến vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương-5
Tới 3g30 sáng 18/5, cả xe và nhóm phụ nữ đều được đưa về Phòng Cảnh sát Hình sự tỉnh Bình Dương với sự bảo vệ nghiêm ngặt của Công an - Ảnh: BÁ SƠN

Trước đó, căn nhà được ông Trần Minh Vương (chủ cũ căn nhà, ở thị xã Tân Uyên) mua lại để đầu tư. Trong thời gian chờ bán, ông cho người phụ nữ xưng tên Thanh thuê. Lúc đến thuê vào tháng 10/2018, bà ta giới thiệu làm công nhân quê Đăk Lăk, đi cùng một phụ nữ và hai người đàn ông trên ôtô 7 chỗ. Nhiều tháng qua, ông Vương không liên lạc được với bà này.

Đến ngày 15/5, gia đình chủ mới dọn đến ngôi nhà đến ở phát hiện 2 thùng nhựa bất thường. Đem đi đập bỏ thì phát hiện thi thể người bên trong. Sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Bình Dương đã đưa thi thể đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

Giám định pháp y cho thấy, hai thi thể nam 31 - 35 tuổi, bị giết từ khoảng hơn một tháng trước. Nạn nhân đầu tiên bị đổ bê tông trong bồn nhựa, cao khoảng 1,7 m, cổ có sợi dây dù dài chừng một mét, sau lưng có hơn 10 vết đâm. Thi thể thứ hai cao hơn 1,6 m, được ướp bằng xác trà, nằm trong thùng nhựa hình trụ, bên ngoài phủ kín bằng xốp, keo dính và silicon. Nạn nhân này có đeo bao tay và tất chân.

Chia sẻ trên báo Vnexpress, đại diện cơ quan tỉnh Bình Dương nói: "Nạn nhân thứ nhất nghi bị sát hại trước, hung thủ siết cổ rồi mới đâm. Còn nạn nhân thứ hai bị bóp cổ vì có tụ máu bầm".

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc. Mời độc giả cùng theo dõi!

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương