Hot: T-ara không tan rã, hợp đồng 101 tỷ VND chính là câu trả lời

Sau tháng 12, T-ara hoàn toàn có thể trở lại với đội hình 6 người?



T-ara vừa trở lại với mini album What’s My Name?, lần quảng bá với đội hình 4 người này sẽ là những sân khấu cuối cùng và sau đó, nhóm chính thức tan rã. Câu chuyện đáng lẽ chỉ có vậy và đấy là điều đang khiến cộng đồng Queen’s đau lòng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, từ ngày hôm nay trở đi thì các fan của T-ara có thể yên tâm được rồi! Bởi cuộc hành trình của T-ara sẽ còn tiếp tục.

T-ara sẽ không tan rã và tiếp tục hoạt động!

Cụ thể, tờ News1 cho biết sau khi hết hạn hợp đồng với Banana Project (công ty quản lý của T-ara tại Trung Quốc), T-ara sẽ ký một hợp đồng mới siêu khủng cùng một công ty Trung Quốc khác với trị giá lên đến 5 tỷ won, tương đương hơn 101 tỷ VND.

Theo nguồn tin chính thức, bản hợp đồng giữa T-ara và Banana vừa hết hạn cách đây không lâu. Công ty mà girlgroup nhà MBK chuẩn bị về đầu quân hiện vẫn chưa rõ danh tính và được gọi với cái tên “L”.

Như vậy, sau khi “không còn gì” với Banana Project và cả MBK, T-ara sẽ tiếp tục hoạt động ở thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên chưa rõ là các cô nàng có ý định quảng bá ở Hàn Quốc hay không.

Tại đây, T-ara gần như là girlgroup nổi tiếng nhất, lượng fan tại Baidu Bar của nhóm thậm chí còn nhiều hơn SNSD.

Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt What’s My Name?, MV ca khúc này đã vượt lên đứng đầu BXH YinYue Tai với điểm số tuyệt đối.

MV What’s My Name?

Soyeon và Boram đã hết hạn hợp đồng với MBK từ tháng 5. Hyomin, Jiyeon, Eunjung, Qri hết hạn hợp đồng vào tháng 12. Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu T-ara có thể hoạt động với đội hình 6 người tại Trung Quốc?

Theo Saostar
 


T-ara Kpop

Tin tức mới nhất