Hot TikToker chỉ trích Hồng Quế 'ăn cắp' sau vụ tố bom hàng

Vụ việc Hồng Quế bị tố bom hàng vẫn đang được netizen chú ý.

Chiều 10/9, một hot TikToker đã đăng đàn "bóc phốt" Hồng Quế đặt mua 2 lọ mật ong. Tuy nhiên, khi người giao hàng gọi nhiều lần thì Hồng Quế không chịu bắt máy.

Hồng Quế sau đó đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân, khẳng định bản thân đã nhận hàng nhưng vẫn bị tố.

"Tự dưng mang cái mác bom hàng trong khi đã nhận hàng thì là thể gì vậy ạ? Người lớn thì cư xử sao cho phải, nhất là bán hàng nên bình tĩnh thì hơn ạ".

Thậm chí, Hồng Quế còn nói: "Vừa ăn vừa la làng ở chỗ cháu gọi là Chí Phèo ạ".

Hot TikToker chỉ trích Hồng Quế ăn cắp sau vụ tố bom hàng-1
Bài đăng của Hồng Quế.

Mới đây, hot TikToker đã đăng tải đoạn clip chỉ trích Hồng Quế.

"Hồng Quế ơi, thế cháu gọi cô là Chí Phèo à. Thế cháu đã hiểu được ý nghĩa của truyện Chí Phèo chưa. Theo cháu Chí Phèo là xấu à. Chính cái xã hội thời đấy mới tạo nên Chí Phèo, chứ bản thân Chí Phèo không hề xấu.

Chính cái hành động của cháu mới tạo nên những Chí Phèo xung quanh cháu. Nên đời mà gặp nhiều Chí Phèo quá thì phải xem lại chính mình cháu nhé", hot TikToker nói.


Hot TikToker kết thúc drama với Hồng Quế

Hot TikToker nói thêm, những người giao hàng rất vất vả, nhất là trong mùa dịch, người ta phải giao thành công thì mới nhận được tiền:

"Có nghĩa ngày hôm đấy về nhà không có đồng nào thì người giao hàng sống như thế nào. Khi cháu gọi hàng, người ta ship đến cháu không nghe máy. Tắt máy đi rồi cháu hẹn lần hẹn lượt, cháu có biết như thế là cháu đã phạm vào trọng tội. Cái tội là cháu ăn cắp thời gian và công sức của người khác...".

Cuối cùng, hot TikToker cũng chốt lại một câu: "Ai mà có thói quen hay bom hàng, dù có là siêu mẫu hay siêu nhân... đừng mua danh 3 vạn, bán danh không đồng".

Hot TikToker chỉ trích Hồng Quế ăn cắp sau vụ tố bom hàng-2

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-tiktoker-to-hong-que-bom-hang-mua-dich-tiep-tuc-chi-trich-nu-nguoi-mau-la-ke-an-cap-162211009231430623.htm

TikToker Hồng Quế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao