Hot tin K-Pop 21/8: BTS thống lĩnh toàn cầu với 'DYNAMITE'

Không chỉ có lượt xem công chiếu cao nhất lịch sử Youtube với hơn 2,9 triệu views, DYNAMITE còn đạt 10 triệu view nhanh nhất thế giới chỉ sau 21 phút.

BTS vững vàng thống lĩnh toàn cầu với DYNAMITE

Hot tin K-Pop 21/8: BTS thống lĩnh toàn cầu với DYNAMITE-1

Chỉ chưa đến 10 tiếng đồng hồ kể từ khi phát hành nhưng BTS đã có những bước “càn quét” đầu tiên trên các mặt trận với siêu phẩm DYNAMITE.

Không chỉ có lượt xem công chiếu cao nhất lịch sử Youtube với hơn 2,9 triệu views, DYNAMITE còn trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất trên thế giới sau vỏn vẹn 21 phút.

Hot tin K-Pop 21/8: BTS thống lĩnh toàn cầu với DYNAMITE-2

Không chỉ vậy, ngay khi phát hành, DYNAMITE đã chễm trệ hạ cánh ngay vị trí No.1 trên BXH iTunes tại 21 quốc gia trong đó có Mỹ.

Có thể thấy tính tới hiện tại, BTS đã san bằng các thành tích trước đó đang được nắm giữ bởi BLACKPINK. Chắc chắn BTS sẽ còn tiếp tục lập nhiều kỷ lục khác với hậu phương ARMY khắp thế giới.

TREASURE thiết lập kỷ lục lượng bán album tuần đầu tiên của một tân binh với Album debut

Hot tin K-Pop 21/8: BTS thống lĩnh toàn cầu với DYNAMITE-3

Theo như BXH Hanteo, album debut THE FIRST STEP: CHAPTER ONE được phát hành vào ngày 13/8 đã tẩu tán được 166.614 bản ngay trong tuần đầu tiên. Đây là số lượng album lớn nhất mà 1 tân binh bán được trong năm 2020.

Trước đó TREASURE cũng thiết lập được kỷ lục mới cho tân binh khi số lượng album được đặt mua trước lên tới 22,000 bản.

Wonho tiết lộ track list cho full album solo đầu tiên Love Synonym

Hot tin K-Pop 21/8: BTS thống lĩnh toàn cầu với DYNAMITE-4

Trước đó vào ngày 14/8, Wonho đã tung ra bài hát mở đường Losing You và đạt No.1 trên BXH iTunes tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hot tin K-Pop 21/8: BTS thống lĩnh toàn cầu với DYNAMITE-5

Track List được tiết lộ cũng cho thấy Wonho đã tham gia sản xuất và viết lời cho hầu hết các bài hát như I Just, Lost In Paradise, Interlude : Runway, Open Mind

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tin-kpop-218-bts-thong-linh-toan-cau-voi-dynamite-n-233131.html

Treasure BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao