HOT: Tình cũ Jack lấn sân điện ảnh, còn đóng hẳn vai chính

Lần đầu thử sức với màn ảnh rộng, Thiên An đã đảm nhận ngay một vai diễn khá nặng kí trong phim chiếu Tết 2022.

Thiên An được cộng đồng mạng biết đến khi nổ ra drama ca sĩ Jack "bắt cá nhiều tay". Cô nhận mình là một trong số "nạn nhân". 

HOT: Tình cũ Jack lấn sân điện ảnh, còn đóng hẳn vai chính-1

Cô có con với Jack và em bé đã chào đời vào đầu tháng 4/2021. Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An cho biết từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm cần thiết từ nam ca sĩ.

Cô cũng tiết lộ phía Jack chu cấp cho con gái chung 5 triệu đồng mỗi tháng. Sau nhiều ngày im lặng, Jack thừa nhận, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành.

HOT: Tình cũ Jack lấn sân điện ảnh, còn đóng hẳn vai chính-2
Bé Sol - con của Thiên An và Jack

Mới đây netizen bất ngờ khi thấy thông tin Thiên An lấn sân điện ảnh, tham gia một bộ phim chiếu Tết nguyên đán 2022. Theo đó, Thiên An vào vai nữ chính, đóng cặp cùng với Anh Tú.

Theo thông tin được chia sẻ, cô vào vai Ngân (Diana), một cô gái chật vật “bước qua, bước lại” giữa hai thế giới siêu giàu và siêu nghèo, tìm cách tồn tại trong hai thế giới với những tiêu chuẩn về hạnh phúc khác hẳn nhau. Diana bề ngoài ngây thơ và trong sáng nhưng thực chất thông minh, sắc sảo, có óc quan sát và khả năng ứng biến nhạy bén.

HOT: Tình cũ Jack lấn sân điện ảnh, còn đóng hẳn vai chính-3

Trong những hình ảnh được đoàn làm phim hé lộ, Thiên An e ấp bên cạnh Anh Tú lãng tử, hứa hẹn sẽ trở thành một cặp đôi được săn đón mới của điện ảnh Việt.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-thien-an-lan-san-dien-anh-con-dong-han-vai-chinh-n-292975.html

Thiên An

Tin tức mới nhất