HOT: 'Toang' mối tình đồng giới 9 năm, mỹ nhân yêu luôn nam thần!

Sau khi kết thúc mối tình đồng giới 9 năm, nữ ca sĩ "Tê Tê" hiện gấp rút tìm hiểu, hẹn hò với một gương mặt được nhận xét "nam thần Vbiz".

Vào khoảng cuối tháng 9, nữ ca sĩ "Tê Tê" khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khẳng định mình "độc thân". 

Loạt động thái đáng ngờ khiến netizen cho rằng nữ ca sĩ đã chia tay người yêu đồng giới tên tuổi đình đám, sau 9 năm hẹn hò nồng ấm.

Cũng trong suốt 9 năm qua, dù nhiều lần vướng ồn ào chấn động Vbiz nhưng họ không ngại công khai tương tác, xuất hiện cùng nhau trong mọi khung hình. Do đó, dù không lên tiếng nhưng ai cũng biết chuyện họ yêu nhau không phải tin đồn.

HOT: Toang mối tình đồng giới 9 năm, mỹ nhân yêu luôn nam thần!-1
Hậu chia tay mối tình đồng giới 9 năm, nữ ca sĩ Vbiz lập tức hẹn hò nam thần đình đám kém tuổi

Mới đây, MXH xuất hiện thông tin mới liên quan tới chuyện hẹn hò của "Tê Tê".

Theo nguồn tin tiết lộ, sau khi kết thúc mối tình thập kỷ, nữ ca sĩ đang gấp rút tìm hiểu, hẹn hò với một nam ca sĩ nổi tiếng làng nhạc Việt tên T.M (sinh năm 1999). 

Tưởng ai xa lạ, hóa ra T.M từng lên tiếng bảo vệ em gái nữ ca sĩ trong sự vụ drama "trà xanh" dậy sóng cộng đồng mạng một thời. 

Đặc biệt, cả hai còn theo dõi nhau trên instagram, chàng cũng chính là nam ca sĩ duy nhất của cả cái làng showbiz Việt được nàng bấm follow. 

Tình yêu này được nhiều người khen là "xứng đôi vừa lứa", "mây tầng nào gặp mây tầng đó",...

Hiện cư dân mạng đang rất hóng về chuyện tình mới của cặp chị em này, liệu có được công khai ra ánh sáng hay không nhỉ? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toang-moi-tinh-dong-gioi-9-nam-my-nhan-yeu-luon-nam-than-n-285516.html

ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao