HOT: Trấn Thành công khai sao kê hơn 1.000 trang, CEO mất 50 tỷ?

Với hành động này, Trấn Thành muốn khẳng định mình minh bạch trong chuyện từ thiện, không gian dối, ăn chặn như nhiều lời đồn thổi.

Chiều 7/9, MC Trấn Thành chính thức công khai bản sao kê hơn 1.000 trang cho đợt kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Theo đó, với hơn 1.000 trang sao kê, Trấn Thành đăng tổng cộng thành 10 bài, với hình ảnh chụp giấy tờ cụ thể. 

Khoảng thời gian sao kê cũng được đề cập rõ trên trang đầu tiên là từ 14/10/2020 - 21/12/2020.

HOT: Trấn Thành công khai sao kê hơn 1.000 trang, CEO mất 50 tỷ?-1 HOT: Trấn Thành công khai sao kê hơn 1.000 trang, CEO mất 50 tỷ?-2
Trấn Thành công khai sao kê hơn 1.000 trang.

Với hành động này, nam MC muốn khẳng định mình minh bạch trong chuyện từ thiện, không gian dối, ăn chặn như nhiều lời đồn thổi gần đây.

Đáng chú ý, ngay khi Trấn Thành có bài đăng đầu tiên, nhiều cư dân mạng đã réo tên nữ đại gia đình đám đất Bình Dương.

Trước đó, người phụ nữ này đã vạch ra những nghi ngờ và những sai trái trong việc làm từ thiện của Trấn Thành, thậm chí tuyên bố trao tặng 50 tỷ cho nam MC nếu thực hiện sao kê minh bạch trước công chúng.

HOT: Trấn Thành công khai sao kê hơn 1.000 trang, CEO mất 50 tỷ?-3
Nhiều cư dân mạng réo tên nữ đại gia, nếu Trấn Thành không sai thì đề nghị bà thực hiện lời hứa trao 50 tỷ.

HOT: Trấn Thành công khai sao kê hơn 1.000 trang, CEO mất 50 tỷ?-4
MC Trấn Thành.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đứng lên kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020. Tổng số tiền anh "chốt sổ" là 9,4 tỷ đồng, trong đó có tiền riêng của Trấn Thành và bạn bè anh bỏ thêm.

Do bận việc riêng nên Trấn Thành phân bổ số tiền trên cho 2 nguồn thân thiết, để thay mình thực hiện nhiệm vụ cứu trợ. Trong đó, MC Đại Nghĩa nhận tiền mặt 3 tỷ đồng trực tiếp từ Trấn Thành, phần còn lại nam MC chuyển khoản cho mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà, công khai hóa đơn chuyển tiền đầy đủ.

Sau khi xong việc, Trấn Thành cũng đã báo cáo hoàn tất trên MXH dù khá chậm trễ, song có lời giải thích "chấp nhận được".

HOT: Trấn Thành công khai sao kê hơn 1.000 trang, CEO mất 50 tỷ?-5

Câu chuyện tưởng chừng đã qua thì cách đây không lâu, Trấn Thành bị đại gia đất Bình Dương réo tên trên sóng livestream, đề nghị công khai sao kê minh bạch.

Nữ CEO cho biết việc kêu gọi quyên góp từ thiện không sai, nhưng nam MC đã làm sai cách. Theo bà, anh quyên góp được thì phải tự triển khai được, không thể mang lý do ra để nhờ người khác giải ngân, đó là sai với những người đóng góp.

Về khoản tiền hơn 9 tỷ mà Trấn Thành quyên góp được, nữ đại gia đề nghị anh sao kê minh bạch, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và MC Đại Nghĩa cũng phải làm điều tương tự.

Dưới góc nhìn cá nhân, bà chủ khu du lịch cho rằng hơn 9 tỷ quyên góp mà Trấn Thành công khai là vô lý, bởi anh rất nổi tiếng, độ phủ sóng cao với Fanpage gần 20 triệu người theo dõi.

"Với số người follow 1X triệu thì số tiền em quyên góp không thể 9 hay 10 tỷ được. Nếu lấy 9 hay 10 tỷ chia cho 18 triệu người follow thì nó buồn cười lắm", bà này bảo.

Nếu Trấn Thành không trình được sao kê theo thời hạn, nữ đại gia sẽ xem như nam MC lừa đảo.

Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng rất nhiều cư dân mạng đã công kích Trấn Thành, để lại vô số bình luận đòi sao kê minh bạch trên Fanpage của anh những ngày qua.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-cong-khai-sao-ke-hon-1000-trang-ceo-mat-50-ty-n-276442.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất