Hotboy đam mỹ Bright và dàn F4 Thái Lan sắp đến TP.HCM biểu diễn

4 mỹ nam "Vườn Sao Băng" Thái Lan sẽ ghé thăm TP.HCM trong tour diễn châu Á sắp tới.

Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers) phiên bản Thái Lan là tác phẩm truyền hình ăn khách của đài GMM trong năm 2021. Phim đạt tỷ suất lượt xem ấn tượng với hơn 2 triệu khán giả mỗi tập trên nền tảng trực tuyến. Thậm chí bản phim remake bộ manga nổi tiếng của tác giả Yoko Kamio được chấm 9,1 điểm chất lượng trên trang đánh giá IMDb.

Hotboy đam mỹ Bright và dàn F4 Thái Lan sắp đến TP.HCM biểu diễn-1
Nhóm F4 trongVườn Sao Băng (Boys Over Flowers) phiên bản Thái Lan

Thành tích ấn tượng của phim giúp loạt sao trẻ tham gia tác phẩm vụt sáng, trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhất xứ chùa vàng. Nổi bật nhất chính là  4 mỹ nam gồm: Bright Vachirawit, Win Metawin, Dew Jirawat và Nani Hirunkit.

Hotboy đam mỹ Bright và dàn F4 Thái Lan sắp đến TP.HCM biểu diễn-2

Sắp tới, bộ tứ sẽ đến TP.HCM trong khuôn khổ chuyến lưu diễn châu Á mang tên Shooting Stars. Sự kiện này là tour đầu tiên của bộ tứ F4 Thái Lan.

Hotboy đam mỹ Bright và dàn F4 Thái Lan sắp đến TP.HCM biểu diễn-3

Trong đó cặp diễn viên Bright - Win (tên gọi khác của Metawin Opas-iamkajorn) còn sở hữu lượng fan rất đông đảo tại Việt Nam nhờ cơn sốt của các phim truyền hình trước đó, điển hình là 2gether: The series và Still 2gether năm 2020.

Hotboy đam mỹ Bright và dàn F4 Thái Lan sắp đến TP.HCM biểu diễn-4

Buổi diễn của F4 Thái Lan sẽ diễn ra vào vào ngày 4/3 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Ngoài điểm đến Việt Nam, bộ tứ diễn viên cũng sẽ đặt chân đến một số địa điểm khác như Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nam-vuon-sao-bang-thai-lan-sap-den-tphcm-bieu-dien-n-335713.html

Bright Vachirawit Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree vườn sao băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao