Hotgirl 'Next Top Model 2017' gây bất ngờ với quá khứ từng là đàn ông

Vẻ đẹp nữ tính của hotgirl chuyển giới Hoàn Mai khiến nhiều thí sinh là "gái xịn" tham gia Top Model Online 2017 phải lép vế.



Song song với The Face Online 2017, vòng bình chọn của Vietnam's Next Top Model Online 2017 đã bắt đầu nóng lên với sự góp mặt tranh tài của gần 140 cô gái trẻ.

Trong số đó, thí sinh Hoàn Mai là cái tên gây được sự chú ý đặc biệt cho khán giả theo dõi cuộc thi này. Ngắm nhìn dung mạo nữ tính, xinh đẹp của Hoàn Mai, có người khuyên cô nên đi thi hoa hậu thay vì người mẫu. Tuy nhiên, ít ai nhận ra chân dài 20 tuổi này lại từng mang giới tính "nam" trong quá khứ.

 


"Hotgirl chuyển giới" Hoàn Mai tại cuộc thi Top Model Online 2017.


Hoàn Mai sở hữu dung mạo ưa nhìn, xinh xắn.
 

Trước khi dự thi Top Model Online 2017, Hoàn Mai từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 - Miss Beauty 2015 - cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Đăng quang ở độ tuổi 18, song đến nay nhan sắc của cô gái gốc Cần Thơ này càng thêm phần xinh đẹp, cuốn hút. 
 


Hoàn Mai là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Beauty - Hoa hậu chuyển giới 2015.


Mặc dù là người chuyển giới, song dung nhan của Hoàn Mai khá nữ tính, vóc dáng mảnh mai.


Hình ảnh Á hậu chuyển giới 2015 khi vẫn còn là một chàng trai.

 

Cách đây 4 năm trước, Hoàn Mai vẫn còn là một chàng trai có dung mạo thanh tú. Để có được vẻ nữ tính như hiện tại, chân dài gốc Cần Thơ từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Vượt qua sự đau đớn, cô đã được khen ngợi xinh đẹp chẳng kém các cô gái thực thụ ở thời điểm hiện tại.
 


Hoàn Mai được khen xinh đẹp không thua kém ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh.


Một số hình ảnh xinh đẹp của cô nàng chuyển giới ở thời điểm hiện tại.
 

Hiện tại, vòng bình chọn đầu tiên của Top Model Online 2017 đã chính thức khởi động. Từ gần 140 thí sinh, 40 cái tên được khán giả bình chọn nhiều nhất sẽ bước tiếp vào vòng thi thứ hai. 

Phần thưởng cho người giành chiến thắng online chung cuộc là đặc quyền lọt thẳng vào ngôi nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ 8.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-next-top-model-2017-gay-bat-ngo-voi-qua-khu-tung-la-dan-ong-n-115914.html

Hoàn Mai Hoàn Mai chuyển giới Vietnam's Next Top Model 2017 Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất