Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%

Hình ảnh cô gái trẻ bị người yêu hành hung, đánh đập dã man, mặt mũi, tay chân bầm tím đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Hôm nay (27/9), trên nhiều diễn đàn mạng xã hội xuất hiện bài đăng một hotgirl tố bạn trai bạo hành thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Ngay sau khi hình ảnh cô gái trẻ - được biết đến là hotgirl K.T bị người yêu đánh bầm dập mặt mũi, tay chân chia sẻ trên mạng, đã có rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với gã bạn trai vũ phu này.

Theo lời K.T chia sẻ: "4 năm yêu nhau nhận về mỗi như thế này. Từ hôm qua tới giờ phía gia đình em chưa nhận được một từ 'Xin lỗi' từ anh D.T.H hay K.Đ.

Giấy khám mỗi mặt chưa kể tay chân đã chẩn đoán 28% thương tật rồi. Em bị u máu mủ mắt do bị đạp mạnh. Tay em trật khớp. 4 năm qua em nhịn vậy cũng đủ rồi mọi người.

Người ta bảo đăng lên như này xấu chàng hổ ai nhưng em đăng cho ai yêu thì còn tránh. Đi Nha Trang cùng cách đây 1 năm nó đánh em mà về anh chị em nó còn khuyên em bỏ.

Mọi người chơi với em ai cũng biết. Ai cũng khuyên và do em ngu mới lao đầu đến bây giờ".

Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-1Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-2
Hotgirl K.T bị bạn trai đánh đập dã man

Theo như những gì mà K.T chia sẻ, người yêu 4 năm của cô không những vũ phu mà còn ham chơi, lăng nhăng, ngoại tình nổi tiếng. Tuy nhiên vì yêu mà cô bất chấp bỏ qua hết nên mới ra nông nỗi như hiện tại.

Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-3
Chàng trai vũ phu trong câu chuyện

Trong những bức ảnh mà K.T đăng tải, có thể thấy khuôn mặt và tay chân cô nàng bị bầm tím, trầy xước.

Thậm chí sau khi bị đánh xong, K.T còn nhận về những lời thách thức của bạn trai: "Hôm qua anh đập vào cái mặt em để cho em biết là cái tầm ấy rồi thì anh coi em không là gì nữa đâu mà bảo care hay không em à".

Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-4Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-5Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-6
Anh chàng còn thách thức người yêu tố cáo mình

Thậm chí khi K.T nhắn tin sẽ bóc phốt bạn trai vũ phu lên mạng xã hội, anh chàng này vẫn không biết hối cải: "Tùy thôi... Tự nhiên cảm thấy hồi hộp quá. Mình lên sóng của facebook hotgirl" hay "Làm gì thì làm, tùy, tao cần gì nổi"…

Sau khi chia sẻ trên MXH, K.T nhận được nhiều lời an ủi từ bạn bè khi nhiều người cho biết người yêu cô từng nổi tiếng về thói vũ phu và thường xuyên đánh đập bạn gái cũ, thậm chí còn ăn bám, xin tiền.

Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-7Hotgirl nổi tiếng tố bị bạn trai đánh đập dã man, thương tật 28%-8
Nam thanh niên còn bị bạn bè tố thói vũ phu, ăn bám

Hiện tại, trang cá nhân của K.T không biết vì lý do gì mà bị "bay" tài khoản nhưng bài "bóc phốt" này thì vẫn đang là chủ đề được lan truyền trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-girl-noi-tieng-mang-xa-hoi-to-bi-ban-trai-yeu-4-nam-danh-dap-da-man-giam-dinh-thuong-tat-28-2235113.html

đánh đập bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao