Hot TikToker mách cách mở tiệc tại gia siêu tiết kiệm

Nhân dịp sự kiện 9.9 Khai tiệc độc quyền trên Shopee, các TikToker Phú Đầu Bò, Quỳnh Trương và Spicy Kim hướng dẫn cách ăn tiệc tại gia vừa đủ món lại vừa tiết kiệm.

Trước sức nóng của sự kiện 9.9 Khai tiệc độc quyền, những gương mặt review ẩm thực quen thuộc như Phú Đầu Bò, Quỳnh Trương và Spicy Kim cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Người thì xin “một chân” làm shipper, người thì bày tiệc mukbang tại nhà. Với mã giảm giá 50%, bộ sưu tập deal độc quyền cùng bộ đôi deal 1 đồng, lại được miễn phí vận chuyển, bạn sẽ phải bất ngờ trước mức giá ưu đãi của những bữa tiệc này. Cùng đón xem cách săn ưu đãi bên dưới!

Phú Đầu Bò thử sức làm shipper giao đồ ăn

Sau khi trải nghiệm mỗi ngày một công việc, từ phục vụ, giáo viên cho đến giúp việc, Phú Đầu Bò nay đã “bén duyên” với nghề shipper. Chỉ với màn xác nhận đơn hàng mà anh shipper của ShopeeFood đã khiến người mua phải ngạc nhiên với “biệt tài” của mình. Anh chàng không ngừng cảm thán trước bàn tiệc với mức giá ưu đãi của hội bạn thân nhờ loạt khuyến mãi trong sự kiện 9.9 Khai tiệc độc quyền trên ShopeeFood như siêu deal độc quyền, mã giảm giá đến 50% và bộ sưu tập deal 1 đồng kèm mã miễn phí vận chuyển.

Hot TikToker mách cách mở tiệc tại gia siêu tiết kiệm-1

Hot TikToker mách cách mở tiệc tại gia siêu tiết kiệm-2

Sau khi nhập tiệc, anh chàng shipper không quên nhắc mọi người săn deal khủng trên ShopeeFood trong ngày 9/9

“Đổi gió” với mukbang bún đậu mắm tôm cùng Quỳnh Trương

Mukbang mì cay Hàn Quốc, sushi Nhật Bản hay đồ ăn vặt Trung Quốc đã quá quen thuộc. Cô nàng Quỳnh Trương đã “tậu” ngay cho mình một mẹt đặc biệt “full topping” và xoài bao tử chấm mắm chua ngọt, đồng thời không quên áp mã miễn phí vận chuyển đã được ShopeeFood tặng sẵn.

Hot TikToker mách cách mở tiệc tại gia siêu tiết kiệm-3

Từ bún đậu mắm tôm đến xoài chấm mắm chua ngọt, Quỳnh Trương đều “cân” được hết

Hot TikToker mách cách mở tiệc tại gia siêu tiết kiệm-4

Cô nàng cũng không quên chia sẻ về loạt ưu đãi khủng ngày 9/9 Khai tiệc độc quyền và sử dụng mã miễn phí vận chuyển

Spicy Kim nhanh tay săn deal gà rán mua 2 được 4

Vừa nhận được “tín hiệu” là Spicy Kim đã lập tức order ngay cả một đại tiệc gà rán về nhà. Từng miếng gà vàng óng với lớp vỏ giòn rụm và phần thịt mọng nước khiến người xem “xỉu up xỉu down” vì thèm.

Hot TikToker mách cách mở tiệc tại gia siêu tiết kiệm-5

Ưu đãi mua 2 tặng 2 khi mua gà rán tại McDonald's trong ngày 9/9 trên ShopeeFood

Kim cũng không ngần ngại bật mí là bản thân đã săn được ưu đãi mua 2 tặng 2 của McDonald's trên ShopeeFood. Chẳng những có deal độc quyền từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và voucher giảm giá đến 50%, các tín đồ ShopeeFood còn được miễn phí vận chuyển khi order menu món ngon giá chỉ 1 đồng.

Ngoài ra, các tín đồ ăn uống sẽ được mở màn tháng 9 thật vui với voucher VANNANG từ ShopeeFood. Đúng như tên gọi “vạn năng”, mã voucher này sẽ mang đến cho bạn ưu đãi cực lớn là săn các món yêu thích chỉ với 0 đồng. Chỉ một thao tác nhập mã VANNANG, bạn sẽ được giảm 100% tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

Nhanh tay mở ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để cùng tận hưởng vô vàn ưu đãi trong sự kiện 9.9 Khai tiệc độc quyền. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


tiệc tùng ưu đãi món ăn ngon ShopeeFood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao