Hoya liên tục gửi lời xin lỗi trong phát biểu đầu tiên sau khi rời INFINITE

Nam thần tượng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể tự mình nói ra tin tức rời nhóm.

Hoya liên tục gửi lời xin lỗi trong phát biểu đầu tiên sau khi rời INFINITE-1

Chiều 30 tháng 8, nửa ngày sau khi tin tức nam thần tượng Hoya chấm dứt hợp đồng với Woollim Entertainment và rời khỏi INFINITE được xác nhận, cuối cùng Hoya cũng đã có đôi lời gửi gắm đến công chúng cùng người hâm mộ. Trên tài khoản Instagram cá nhân, cựu thành viên INFINITE đăng tải tấm ảnh chụp bức thư tay của mình.

Hoya liên tục gửi lời xin lỗi trong phát biểu đầu tiên sau khi rời INFINITE-2

Hoya viết:

"Xin chào, mình là Hoya đây.

Đầu tiên mình muốn xin lỗi vì đã khiến tất cả mọi người lo lắng với tin tức bất ngờ kia. Mình cũng muốn xin lỗi tất cả các fan, những người đã mệt mỏi vì phải chờ đợi mình suốt một thời gian dài. Mong các bạn hiểu cho lý do khiến mình im lặng lâu như vậy.

Mình muốn tự mình có thể thông báo điều này nhưng tuyên bố chính thức lại được đưa ra trước.

Mình lo lắng, thậm chí kể cả lúc tìm những từ ngữ diễn tả cảm xúc của mình hiện tại.

Đầu tiên, gửi tới các thành viên INFINITE tuyệt vời của mình... Anh Sunggyu, Anh Dongwoo, Woohyunie, Sungyeolie, Myungsoo, Sungjongie... một lần nữa, mình xin lỗi và cảm ơn mọi người.

Mình biết rất rõ rằng mình có thể nhận được tình yêu không cần đền đáp từ Inspirit, bất chấp những thiếu sót của mình, là nhờ mình đã là một phần của INFINITE. Mình sẽ không bao giờ quên điều này trong tương lai.

Mình xin chân thành cảm ơn giám đốc Lee Jong Yeob và tất cả nhân viên của Woollim đã luôn hỗ trợ mình kể từ lúc mình không có gì cho đến khi mình có thể phát triển được như ngày hôm nay.

Sau này mình sẽ sống và làm việc chăm chỉ hơn nữa. Xin lỗi tất cả mọi người đã lo lắng cho mình.

Cảm ơn mọi người đã đọc bức thư dài này của mình."

Theo TinNhac


Kpop INFINITE

Tin tức mới nhất