Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh

Không chỉ Thúy Ngân mà rất nhiều mỹ nhân Việt cũng từng khiến dân tình muốn "trụy tim" vì sở thích làm đẹp da kì quái.

Thúy Ngân được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì Vbiz.

Để duy trì vẻ ngoài luôn rạng ngời, tươi tắn mỗi khi xuất hiện, Thúy Ngân rất chú trọng đến việc chăm sóc da và luôn tranh thủ đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, người đẹp còn khiến dân tình một phen hú hồn khi khoe khoảnh khắc làm đẹp như dọa ma trên trang cá nhân. "Khi lỡ tay đắp mặt nạ hơi nhiều", người đẹp hài hước chia sẻ.

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-1
Thúy Ngân trưng trổ bộ mặt được đắp dày cộp dưỡng chất xanh lét như "người ngoài hành tinh", chảy tràn xuống cả cổ khiến nhiều người đứng hình.

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-2
Trước đó, Thúy Ngân từng gây chú ý khi có những pha làm đẹp khá dị, điển hình như khoảnh khắc vừa đắp mặt nạ, vừa đeo khẩu trang khi đi làm buổi sáng này. Dù không biết phương pháp này hiệu quả đến đâu nhưng người đam mê mặt nạ giấy như cô nàng quả thật là hiếm gặp.

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-3
Hình ảnh gần đây trong một buổi chụp ảnh nhất cho thấy mặt mộc khá nhợt nhạt, thiếu sức sống, nhất là đôi mắt có quầng thâm đậm của Thúy Ngân.

Không chỉ Thúy Ngân mà rất nhiều mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Huyền Baby, Đỗ Mỹ Linh,... từng khiến dân tình muốn "trụy tim" vì sở thích làm đẹp da kì quái như dọa ma.

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-4
 Ngọc Trinh với hình ảnh mặt sưng nề, lấm tấm những giọt máu đỏ hỏn như ma cà rồng trên trang cá nhân. Nhiều người nhìn vào không khỏi hoảng hốt, nhưng thực ra cô đang đi làm đẹp với biện pháp mới là tiêm tinh chất vào làn da. Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-5
Huyền Baby chia sẻ bức ảnh chụp toàn gương mặt đang bị băng bó chi chít trên story làm cư dân mạng không khỏi hoảng hồn. Nhiều người mới nhìn qua cứ ngỡ Huyền Baby vừa gặp nạn ảnh hưởng đến khuôn mặt. Thế nhưng thực chất, Huyền Baby chỉ đang thực hiện công đoạn dưỡng nhan tại spa mà thôi. Phương pháp này gồm một lớp mặt nạ ở dưới, phía trên là dải vải quấn quanh nhằm tăng độ ẩm và kích thích sự thẩm thấu của dưỡng chất, đồng thời mở rộng lỗ chân lông nhằm đào thải độc tố tối ưu hơn. 

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-6
Đỗ Mỹ Linh...

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-7
...Hay Sara Luu cũng từng áp dụng cách làm đẹp gây hú hồn tương tự

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-8
H'Hen Niê khác gì dọa ma khán giả khi ăn diện như bà thím nội trợ, tóc tai lòa xòa, vừa đắp mặt nạ vừa đeo khẩu trang xanh lè đến chỗ làm.

Hú hồn Thúy Ngân đắp mask xanh lét, nhìn sợ nhưng đẹp đỉnh-9
Riêng Minh Hằng gây sốc nhất khi khoe ảnh đắp mặt nạ kín mặt, và còn tự ví mình lấp lửng: "mặt nạ của mình trông cứ giống..."  rồi thả kèm những icon có hình gợi liên tưởng đến thứ nhạy cảm. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hu-hon-thuy-ngan-dap-mat-na-xanh-let-nhu-nguoi-ngoai-hanh-tinh-n-318818.html

chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất