Cuộc chiến phim đam mỹ

Hủ nữ 'lót dép hóng' webdrama đam mỹ về chuyện tình giữa ngôi sao và đầu bếp

Hai diễn viên Hàn Quốc Son Woo Hyun và Kim Kang Min đã được chọn vào hai vai chính của web drama "Gửi ngôi sao của tôi".

Vào ngày 25/11, web drama đam mỹ Gửi ngôi sao của tôi chính thức cho biết đã xác nhận hai diễn viên mới. Son Woo Hyun và Kim Kang Min sẽ đóng vai chính trong phim.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa nam diễn viên Kang Seo Joon đang đi chệch hướng và đầu bếp Han Ji Woo không muốn đi chệch hướng.

Hủ nữ lót dép hóng webdrama đam mỹ về chuyện tình giữa ngôi sao và đầu bếp-1Hủ nữ lót dép hóng webdrama đam mỹ về chuyện tình giữa ngôi sao và đầu bếp-2
Son Woo Hyun

Trong phim, Son Woo Hyun sẽ đóng vai diễn viên Kang Seo Joon chưa bao giờ hết hot nhờ ngoại hình hoàn hảo và tài năng thiên bẩm. Kang Seo Joon tỏa sáng như một ngôi sao trên bầu trời ấy đã bước vào thế giới của đầu bếp Han Ji Woo và trải qua những biến đổi tinh tế về mặt tình cảm.

Hủ nữ lót dép hóng webdrama đam mỹ về chuyện tình giữa ngôi sao và đầu bếp-3Hủ nữ lót dép hóng webdrama đam mỹ về chuyện tình giữa ngôi sao và đầu bếp-4
Kim Kang Min

Kim Kang Min sẽ vào vai đầu bếp ấm áp Han Ji Woo luôn âm thầm kiên trì tiến tới mục tiêu, nhưng vì sự có mặt của Kang Seo Joon đã khiến cuộc sống của anh trở nên hỗn loạn.

Ngoài ra, web drama này được sản xuất bởi ekip của web drama đam mỹ đầu tiên của Hàn là Nơi ánh mắt anh dừng lại.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/webdrama-dam-my-ve-chuyen-tinh-giua-ngoi-sao-va-dau-bep-n-243374.html

đam mỹ Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ