Chúc mừng sinh nhật Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt vẫn không quên 'dìm' vợ bằng tấm hình cực 'khó đỡ'

Đằng sau những lời nói yêu thương dành cho Lâm Vỹ Dạ là một lần Hứa Minh Đạt khiến fans thích thú khi khoe khoảnh khắc "xấu lạ" của bà xã. Có lẽ với nam diễn viên, vợ đẹp bất chấp, đẹp mọi lúc mọi nơi.

Hôm nay - ngày 1/9 - là sinh nhật của Lâm Vỹ Dạ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp. Và dĩ nhiên, trong số đó không thể thiếu ông xã Hứa Minh Đạt.

Anh gửi gắm những lời yêu thương đến bà xã: "Sinh nhật em yêu! Chúc em tuổi mới luôn vui vẻ và thành công... Nụ cười luôn nở trên môi giống vậy nhé! Anh và các con mãi yêu em!".

Hứa Minh Đạt còn khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ quá khứ "dữ dội" của bà xã. Cụ thể, nam diễn viên đăng tải tấm hình Lâm Vỹ Dạ đang cắt bánh sinh nhật thời còn đen nhẻm. Cũng là nụ cười tươi tắn ấy, nhưng có thể thấy Lâm Vỹ Dạ của hiện tại đã có sự thay đổi khá nhiều.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng và món ăn
Quá khứ đen nhẻm của Lâm Vỹ Dạ do chính ông xã tiết lộ.

Đây không phải lần đầu tiên Hứa Minh Đạt thích thú khoe khoảnh khắc "xấu lạ" của bà xã. 

Ngày 30/7 vừa qua, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đánh dấu chặng đường bên nhau 9 năm. Nhân dịp ý nghĩa này, nam diễn viên họ Hứa dành một bức tâm thư dài trên trang cá nhân gửi gắm sự yêu thương đến gia đình nhỏ, đặc biệt là người vợ của mình.

Kỷ niệm 9 năm yêu Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt viết tâm thư: Anh hứa sẽ là virus mang hạnh phúc cho em-3

Trên trang cá nhân, anh viết: "Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm! Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố... Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ?".

Hành trình 9 năm gắn bó, trải qua nhiều hỷ - nộ - ái - ố nhưng cả hai vẫn ở bên nhau. Điều này khiến Hứa Minh Đạt càng yêu vợ nhiều hơn, anh tự nguyện là một loại virus lây căn bệnh mang tên “Hạnh phúc” đến với gia đình nhỏ của mình.

"Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem hạnh phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa. Và anh sẽ làm cho hạnh phúc thành một loại virus truyền nhiễm, sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều hạnh phúc hết! Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh hạnh phúc và người lây lan nó đó chính là anh", diễn viên họ Hứa gửi gắm.

Sau những lời yêu thương mặn nồng ấy, nam diễn viên không quên "đào mộ" những tấm ảnh đắt giá của Lâm Vỹ Dạ: đầu tóc bù xù, không make-up, cười thả ga bên chồng con. Có lẽ với anh, vợ là đẹp nhất, đẹp mọi lúc mọi nơi.



Có vẻ như với Hứa Minh Đạt, vợ đẹp mọi lúc mọi nơi...

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-minh-dat-dim-hang-lam-vy-da-trong-ngay-sinh-nhat-n-194816.html

Hứa Minh Đạt Lâm Vỹ Dạ

Tin tức mới nhất