Hứa Minh Đạt và loạt sao Việt bị 'ném đá' vì lời chúc kém duyên

Trước Hứa Minh Đạt, nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Phi Thanh Vân... cũng từng bị dân mạng "ném đá" vì lời chúc "lạ tai".

Mới đây, một đoạn clip cũ của Hứa Minh Đạt bất ngờ bị dân mạng "đào mộ" trên nền tảng TikTok.

Trong clip, nam diễn viên nói: “Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa”.

Mặc dù chúc mọi người không gặp phải những điều trên, nhưng việc anh mang những vấn đề nghiêm trọng vào lời chúc khiến nhiều người cho rằng kém duyên. Nhất là mạng sống con người không phải thứ mang ra để đùa. 

Hứa Minh Đạt và loạt sao Việt bị ném đá vì lời chúc kém duyên-1


Lời chúc khiến nhiều người "nổi da gà" của Hứa Minh Đạt.

Trước Hứa Minh Đạt, không ít sao Việt cũng từng nhận "gạch đá" vì những lời chúc bị cho là kém duyên, thiếu suy nghĩ. 

Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc từng khiến fans Đông Nhi nổi đóa khi gửi lời chúc tới nữ ca sĩ nhân dịp được Ông Cao Thắng cầu hôn. Chi tiết gây tranh cãi nằm ở việc Dương Yến Ngọc gợi quá khứ... vừa xấu vừa hát dở của Đông Nhi.

"Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở..., không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê. Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao 2 người yêu nhau, vì Ông Cao Thắng đẹp trai, lãng tử, con nhà giàu", lời lẽ bị cho là kém duyên của cựu mẫu.

Nhiều người phải đặt câu hỏi: Những câu chữ này có thực sự cần thiết không khi Đông Nhi đang đắm say trong hạnh phúc?

Hứa Minh Đạt và loạt sao Việt bị ném đá vì lời chúc kém duyên-2

Hòa Minzy

Tháng 1/2019, Hòa Minzy bị dân mạng chỉ trích lời chúc kém duyên gửi Võ Hạ Trâm trong ngày đàn chị lên xe hoa.

"Thật ra Hòa đã nói chị Trâm là không đến được do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm nên Hòa đã quyết định đến tham dự ngay.

Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải để dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay. Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu. Hôm nay chị sẽ là người đẹp nhất", Hòa Minzy hào hứng.

Lời nhắn "Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay" của nữ ca sĩ bị dân mạng chê vô duyên, kém sang 

Hứa Minh Đạt và loạt sao Việt bị ném đá vì lời chúc kém duyên-3
Hòa Minzy dự lễ cưới đàn chị.

Khi đàn em bị chỉ trích, Võ Hạ Trâm lên tiếng giải vây: "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc cái nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian, em chị nhé!".

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân từng gây tranh cãi với lời chúc gửi Hương Giang ngay sau khi đàn em đăng quang Miss International Queen 2018.

Thay vì chúc ngắn gọn, "nữ hoàng dao kéo" lại diễn giải màu mè, sử dụng ca dao tục ngữ theo phong cách chả giống ai. 

"Khi biết em đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây vì tất cả những sự hy sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu 'Gieo nhân nào gặt quả đó', em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái quả ngọt.

Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu. Phi Thanh Vân chúc em lúc nào cũng mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Tôi mãi mãi yêu em, yêu tất cả mọi người”, Phi Thanh Vân bày tỏ.

Hứa Minh Đạt và loạt sao Việt bị ném đá vì lời chúc kém duyên-4

Bài đăng chúc mừng của Phi Thanh Vân khiến dân mạng bật cười vì lỗi sai ngớ ngẩn.

Theo đó, "gieo nhân nào gặt quả đó" thường được sử dụng trong trường hợp ác giả ác báo. Không rõ vô tình hay cố ý, nữ diễn viên lại biến tấu câu tục ngữ mang hàm ý nhân quả theo hướng tốt đẹp.

Roger
Theo Vietnamnet


Hứa Minh Đạt Dương Yến Ngọc Phi Thanh Vân Hòa Minzy

Tin tức mới nhất