Hứa Ngụy Châu cạch 'bồ đam mỹ' Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới

Từng vụt sáng sau 1 đêm nhờ "Thượng Ẩn", thế nhưng Hứa Ngụy Châu cũng phải đối mặt với không ít khó khăn vì đóng đam mỹ.

Năm 2016, Hứa Ngụy Châu tham gia webdrama đam mỹ Thượng Ẩn và vụt sáng khắp Châu Á chỉ sau 1 đêm.

Thời điểm đó không có nhiều bộ phim đam mỹ được đầu tư chỉn chu, chính vì vậy Thượng Ẩn như một cơn bão càn quét khắp showbiz và tạo được nhiều tiếng vang cho đến hiện tại.

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-1

Hứa Ngụy Châu sinh ngày 20/10/1994 ở Thượng Hải, Trung Quốc. Anh có niềm đam mê lớn với âm nhạc khi từng học nhảy latin, biên khúc và ca hát. Anh cũng là nghệ sĩ solo đầu tiên tại Trung Quốc Đại Lục tổ chức concert âm nhạc tại Hàn Quốc và được mời làm khách mời chính thức tại Billboard Music Award 2017.

Những tưởng sau Thượng Ẩn, Hứa Ngụy Châu sẽ có tương lai rộng mở, nhưng việc tham gia một bộ phim đam mỹ lại là con dao 2 lưỡi khiến anh chịu nhiều cay đắng. 

Lệnh "phong sát ngầm"

Việc bộ phim đam mỹ kinh phí thấp như Thượng Ẩn nổi tiếng là một điều ngoài tầm kiểm soát. Cũng bởi sức thống trị mạnh mẽ của nó trên mạng xã hội mà tháng 4/2016, Tổng cục Phát thanh điện ảnh truyền hình Trung Quốc đưa ra văn bản yêu cầu các đơn vị truyền thông, truyền hình trực thuộc không lăng xê phim Thượng Ẩn và 4 diễn viên chính tham gia phim.

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-2

Các phim chiếu mạng gặp lệnh siết chặt, riêng phim đề tài đồng tính nam bị cấm vận hoàn toàn.

Từng là ngôi sao được truyền thông săn đón, 2 nam chính của phim là Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu bị "phong sát ngầm" từ chính quyền.

Trong những văn bản thông báo lan truyền trên mạng, bộ phim Thượng Ẩn bị cấm hoạt động quảng bá. Các đài phát thanh truyền thông lưu ý không mời các diễn viên của phim tham gia chung một chương trình.

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-3

Nhiều nhà sản xuất cũng e ngại khi hợp tác với tài tử họ Hứa vì sợ bị ảnh hưởng. Không chỉ vậy, những thông tin cá nhân của Hứa Ngụy Châu bị phát tán công khai trên mạng.

Cánh paparazzi túc trực thường xuyên và liên tục làm phiền anh. Những tin đồn Hứa Ngụy Châu và biên kịch Sài Kê Đản hẹn hò, sống chung với nhau lan truyền chóng mặt. Bản thân Hứa Ngụy Châu buộc phải lên tiếng phủ nhận và khẳng định anh vẫn đang độc thân. 

Hứa Ngụy Châu ngừng đóng phim một thời gian và thay vào đó tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Phải đến năm 2018, anh mới trở lại với vai phụ trong bộ phim Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu.

Cạch mặt Hoàng Cảnh Du

Việc Thượng Ẩn bị phong sát cũng dẫn tới việc 2 nam chính Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu né tránh nhau. Mối quan hệ của 2 nam chính sau khi phim kết thúc trở thành đề tài được quan tâm bậc nhất. 

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-4

Trong suốt một thời gian dài, Hứa Ngụy Châu không còn xuất hiện bên cạnh Hoàng Cảnh Du, thậm chí ngay cả việc nhắc đến tên nhau cũng là một điều cấm kỵ.

Nhiều nguồn tin cho biết 2 nam chính tranh giành hợp đồng đóng phim, quảng cáo khốc liệt dẫn đến trở mặt thành thù. Hoàng Cảnh Du cũng thẳng tay xóa hết những hình ảnh có mặt Hứa Ngụy Châu trên mạng xã hội cá nhân. 

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-5

Gần đây nhất, trên các diễn đàn lan truyền hình ảnh Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu chụp cùng nhau. Ngay lập tức, tài tử họ Hứa bức xúc phủ nhận hình ảnh trên là giả, đồng thời không còn quan hệ gì với đối phương.

Hứa Ngụy Châu cũng nhiều lần bực bội khi bị ghép cặp chung với Hoàng Cảnh Du. Nhiều khán giả nhận xét anh muốn sớm vượt qua cái bóng đóng phim đam mỹ trong quá khứ.

Chật vật tìm chỗ đứng

Showbiz mỗi năm đều có hàng trăm nghệ sĩ mới, xu hướng thay đổi từng ngày từng giờ. Khi sức nóng của Thượng Ẩn qua đi, Hứa Ngụy Châu dần trở thành cái tên mờ nhạt trong giới.

Anh bị nhiều ngôi sao trẻ như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác... vượt mặt. Việc ngừng đóng phim một thời gian cũng khiến anh bị tụt lại so với các ngôi sao cùng thời.

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-6

Hứa Ngụy Châu cũng hé lộ khoảng thời gian sau khi phim kết thúc, anh cảm thấy mệt mỏi khi phải đối mặt với nhiều sự thay đổi. Nam diễn viên bị trầm cảm nhẹ do áp lực và phải điều trị bệnh.

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-7

3 năm trở lại đây, anh liên tiếp đảm nhận vai chính trong Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu, Phố Ma Dương Thân Yêu, Bóng Bàn, song các dự án đều không đạt được thành công như mong đợi. 

Mới đây nhất, khi tham gia dự án phim Phong Khởi Nghê Thường, phân cảnh anh đụng chạm vào phần ngực bạn diễn Cổ Lực Na Trát đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người chỉ trích Hứa Ngụy Châu vô duyên, cố tình quấy rối bạn diễn. Đoàn làm phim sau đó phải lên tiếng bênh vực 2 diễn viên.

Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-8
Hứa Ngụy Châu cạch bồ đam mỹ Hoàng Cảnh Du, bê bối sàm sỡ nữ giới-9

Hứa Ngụy Châu sở hữu ngoại hình sáng, thể hiện được tính cách vui tươi, chăm chỉ khi tham gia các show truyền hình, tuy nhiên điều đó là chưa đủ để anh trụ vững giữa showbiz khốc liệt hiện nay.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-nguy-chau-cach-mat-hoang-canh-du-vuong-be-boi-sam-so-nu-gioi-n-268823.html

Phim đam mỹ hứa ngụy châu thượng ẩn Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất