Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh 'bạn trai mùa đông' của dân mạng xứ Trung

Muốn diễn xuất có diễn xuất, muốn ngoại hình có ngoại hình, anh chàng Hứa Quang Hán đang nhận được vô vàn sự yêu mến từ phía cư dân mạng.

Showbiz xứ Trung hiện nay không thiếu những diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình nổi bật được khán giả yêu mến. Tuy nhiên nếu xét trên phương diện tài năng thì các ngôi sao đều ít nhiều vướng vào tranh cãi do phong cách diễn một màu, hoặc quá non nớt để đảm nhiệm vai chính.

Có lẽ cũng bởi lẽ đó mà mỹ nam xứ Đài - Hứa Quang Hán đang bật lên như một hiện tượng khi sở hữu cả ngoại hình bắt mắt lẫn lối diễn xuất cuốn hút.

Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-1
Hứa Quang Hán có gương mặt quyến rũ

Hứa Quang Hán sinh ngày 31/10/1990 tại Đài Loan. Anh bắt đầu gia nhập showbiz vào năm 2013, một năm sau anh góp mặt trong MV Lớp 2 năm 3 của "ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân. 

Năm 2019, Hứa Quang Hán góp mặt trong hai bộ phim truyền hình Tội nhân vô định với vai phản diện Lâm Quý Tử, bộ phim còn lại chính là tác phẩm đang "gây bão" Muốn gặp anh.

Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-2Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-3Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-4
Anh không ngại hóa thân vào các vai diễn đa dạng như phản diện hay có bệnh về tâm lý

Trong Muốn gặp anh. Hứa Quang Hán hóa thân thành hai nhân vật Vương Tuyên Thắng và Lý Tử Duy, hai người đàn ông có mối liên kết sinh mệnh giữa năm 2019 và 1998.

Với dàn diễn viên đẹp cùng  nội dung cuốn hút, Muốn gặp anh đã đạt được số điểm 9.2 trên trang đánh giá Douban, một con số mơ ước với nhiều tiểu hoa, tiểu sinh hàng đầu xứ Trung.

Phim cũng dẫn đầu rating tại Đài Loan trong thời điểm hiện tại và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả khắp Châu Á. 

Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-5
Dàn diễn viên chính của bộ phim "Muốn gặp anh"

Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-6
Hứa Quang Hán vừa vào vai một chàng trai trẻ cấp ba vô tư

Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-7Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-8
Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-9
Vừa vào vai một người đàn ông trưởng thành 

Sau "bạn trai mùa hè" Lý Hiện, "bạn trai mùa xuân" Tống Uy Long, cư dân mạng xứ Trung tiếp tục ưu ái đặt cho Hứa Quang Hán biệt danh "bạn trai mùa đông". 

Không chỉ nổi bật với khả năng hóa thân thành nhiều nhân vật, Hứa Quang Hán còn sở hữu giọng hát vô cùng truyền cảm. Song mỹ nam họ Hứa thổ lộ hiện tại anh chưa có ý định theo đuổi sự nghiệp ca hát, mà muốn được ghi dấu với vai trò diễn viên. 

Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-10Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-11Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-12Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-13Hứa Quang Hán - mỹ nam được mệnh danh bạn trai mùa đông của dân mạng xứ Trung-14
Anh thuộc thế hệ diễn viên trẻ thực lực

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hua-quang-han-duoc-menh-danh-ban-trai-mua-dong-n-210702.html

Hứa Quang Hán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao