Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền làm mộ hơn 10 triệu đồng, sự thật là gì?

Trước thông tin sai lệch, Hứa Vĩ Văn lập tức lên tiếng giải thích, làm rõ sự việc.

Chiều 17/3, MXH lan truyền bài đăng tố diễn viên Hứa Vĩ Văn quỵt khoản tiền 10 triệu đồng của người làm mộ ở Dĩ An (Bình Dương). 

Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền làm mộ hơn 10 triệu đồng, sự thật là gì?-1
Diễn viên Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền.

Theo đó, Youtuber T.G.Đ đã đăng tải cuộc trò chuyện với A.D - người làm mộ được cho là bị nam diễn viên Hứa Vĩ Văn quỵt tiền.

Người này kể lại, 3 năm trước nam diễn viên cùng người thân trong gia đình thuê đắp lại 2 ngôi mộ với giá 2,5 triệu/ ngôi mộ, cùng với tiền thuê làm cỏ là 1 triệu/ 1 năm/ mộ, ứng trước 400.000 VNĐ. 

Tuy nhiên sau 3 năm, khi quay trở lại nam diễn viên không trả số tiền trên và cho biết em mình đã qua đời. Anh nói không biết, không liên quan đến việc này. 

Chia sẻ sự việc, người này cũng khẳng định những gì bản thân nói là sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật trước lời nói của mình.

Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền làm mộ hơn 10 triệu đồng, sự thật là gì?-2
Người tố Hứa Vĩ Văn không trả nợ tiền đắp mộ, cắt cỏ.

Sự việc lan truyền, Hứa Vĩ Văn đã lên tiếng làm rõ. Nam diễn viên cho biết, anh đã liên hệ với kênh Youtube đăng tải clip là T.G.Đ.

Sau khi trò truyện và tiếp nhận thông tin, kênh Youtube T.G.Đ đã xin lỗi, gỡ bài vì sai sót không kiểm chứng thông tin từ BQL nghĩa trang Dĩ An (Bình Dương) cũng như phía nam diễn viên. 

"Trước Tết, Văn có đi tảo mộ ông bà ở nghĩa trang Bình Dương. Thực ra nghĩa trang Bình Dương không phải mộ phần của bên nội mà là mộ phần của ông bà cố ngoại (Văn là cháu chít ngoại) và hàng năm Văn vẫn đến tảo mộ ông bà.

Khi Văn dọn dẹp thì có người tới phụ việc, quét dọn rồi Văn cho tiền nhưng bản thân không có kêu hay gọi tới. Văn cũng cho tiền là 600.000 VNĐ để dọn mộ. Sau đó có 1 anh tên D xuất hiện, mình cũng biết 3 năm trước anh cũng dọn mộ phần cho ông bà mình. 

Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền làm mộ hơn 10 triệu đồng, sự thật là gì?-3
Hứa Vĩ Văn lên tiếng về sự việc.

Anh tới đòi tiền làm mộ cho ông bà, việc làm mộ cho ông bà là thế này: 3 năm trước Văn tới thì em trai Toàn còn sống. Lúc đó Văn có nói mộ ông bà hơi nứt, thấp, trũng, không có cây xanh...

Lúc đó anh D nói gì đó, Văn nói làm việc với BQL đi để xem làm mộ hết bao nhiêu tiền thì Toàn mới lấy 400.000 VNĐ ra ứng cọc cho anh trước và bảo: 'Em đưa anh trước 400.000 VNĐ, sau khi anh xem xét, đi coi báo giá như thế nào thì liên lạc làm việc với Toàn'. Sau đó Toàn mất cũng không còn liên lạc với ai và cũng không nghe thông tin đó", Hứa Vĩ Văn kể.

Nam diễn viên cho biết, hàng năm anh vẫn tới viếng mộ và tới năm thứ 3 thì gặp anh D và bị đòi tiền làm mộ. Tuy nhiên, vì thấy mộ phần không có sự thay đổi nên Hứa Vĩ Văn đã yêu cầu người này đưa xem giấy tờ hợp đồng, thỏa thuận hoặc hình ảnh, xác nhận đã sửa sang mộ phần.

Lúc này D đòi Hứa Vĩ Văn 2,5 triệu đồng. Song, nam diễn viên yêu cầu người này ra BQL xác nhận, nếu đúng Hứa Vĩ Văn sẽ trả tiền.

Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền làm mộ hơn 10 triệu đồng, sự thật là gì?-4

"Nhưng anh ấy không chịu, anh không ra BQL. Rồi anh giận lên, chửi bới, xô và đòi đánh tài xế của Văn nữa. Lúc đó có Văn với tài xế ngoài đó, Văn nói anh làm gì sai em báo công an nha.

Rồi nói tiếp: 'Một là anh lên BQL cùng em, hai là mời công an xuống giải quyết chứ không thể nào giải quyết như vậy được'. Vì anh kéo người tới xung quanh, uy hiếp mình, rồi đòi từ 2,5 triệu lên 2 phần mộ là 5 triệu cho 3 năm thành mười mấy triệu, mình không biết cái gì.

Văn không làm việc với anh, cũng không kêu anh làm mộ, hay thà như anh làm xong anh gọi điện cho mình báo... rồi đùng cái không có gì lên gặp Văn đòi tiền", Hứa Vĩ Văn nói rõ.

Hứa Vĩ Văn bị tố quỵt tiền làm mộ hơn 10 triệu đồng, sự thật là gì?-5

"Văn cũng đã điện thoại cho anh T (BQL nghĩa trang) để hỏi giải quyết thế nào thì anh cũng có nói ai muốn làm mộ phải trực tiếp làm việc với BQL để làm hợp đồng chứ người ngoài không tự túc làm được.

Và việc anh D hay làm tiền những người thân có mộ phần ở đó cũng không đúng. Và anh T nói sẽ giải quyết vụ việc của Văn cùng với anh D nên nếu mọi người có thắc mắc gì có thể liên hệ với anh T BQL nghĩa trang để hiểu rõ sự việc", Hứa Vĩ Văn nói thêm. 

Nam diễn viên cũng mong tất cả Fanpage, kênh Youtube hãy kiểm chứng 2 bên, xác nhận sự việc để không ảnh hưởng đến uy tín của người khác.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-vi-van-bi-to-quyt-tien-lam-mo-hon-10-trieu-su-that-la-gi-n-299769.html

Hứa Vĩ Văn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao