Đẹp trai lại tài giỏi - tâm lý như Isaac hay Hứa Vĩ Văn thì dù chẳng còn trẻ, hội chị em vẫn xin 'đổ cái rầm'!

Ngoài cái tên Hứa Vĩ Văn, showbiz Việt dần xuất hiện những gương mặt "soái ca" thế hệ mới như Isaac hay "soái ca gia đình" Công Vinh.

Ngoài điểm chung cùng sở hữu vẻ ngoài điển trai đậm chất "nam thần", dàn "soái ca" của showbiz Việt còn có phong thái lịch thiệp, nụ cười ngọt ngào ấm áp và khả năng làm "rụng tim" hàng nghìn người hâm mộ.

Cùng 2sao.vn điểm qua dàn soái ca của làng giải trí Việt.

Hứa Vĩ Văn - Chàng soái ca ngôn tình "hiếm có khó tìm" của showbiz Việt

Không còn là cái tên xa lạ của làng điện ảnh Việt, Hứa Vĩ Văn "quen mặt" khán giả với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như Thần tượng, Em là bà nội của anh... Dù đã xấp xỉ 40 tuổi nhưng anh vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính, gương mặt đậm chất tài tử, lịch thiệp cùng ngoại hình chuẩn.

Việc có được vô số lợi thế cùng tính cách, phong thái trầm tĩnh của Hứa Vĩ Văn khiến không ít cô gái "siêu lòng". Không những thế, nam diễn viên khá kín tiếng trong chuyện đời tư dù trước đó đã trải qua những mối tình "khắc cốt ghi tâm".

Ở độ tuổi 40, khi bạn bè đã "con cháu đề huề" Hứa Vĩ Văn vẫn đi về lẻ bóng dù xung quanh anh có vô vàn mỹ nhân. Đây là điểm thu hút khiến anh luôn trở thành đề tài của những cuộc "họp bàn tròn" của các người đẹp.
 


Hứa Vĩ Văn luôn tạo cảm giác gần gũi, ấm áp cho người đối diện.

Kể từ khi bước chân vào showbiz, khán giả hiếm thấy chàng diễn viên họ Hứa phát ngôn vạ miệng, sốc nổi để đánh bóng tên tuổi.  Việc kín tiếng trong đời tư khiến anh trở thành một ẩn số đầy thú vị, cuốn hút với người khác giới. 

Không những thế, họ Hứa còn biết nấu ăn ngon, thực hiện những bữa ăn cầu kỳ và đảm bảo đủ dinh dưỡng. Anh luôn biết cách mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho người đối diện.

Trong tập 1 Khi đàn ông mang bầu, Hứa Vĩ Văn "bỏ bùa" Kỳ Duyên cũng như khán giả bằng loạt câu nói đủ sự chín chắn, ngọt ngào và rất đỗi ấm áp. 
 


Tham gia Khi đàn ông mang bầu, Hứa Vĩ Văn tiếp tục đốn tim người hâm mộ bằng những câu nói ngọt ngào, ấm áp.

"Anh là người đồng hành với em. Anh muốn em xem anh là chồng thật sự. Anh cũng muốn em là vợ anh. Anh sẽ đưa em về gặp ba mẹ của em";

"Anh muốn em tin tưởng và dành hết tất cả tình cảm. Anh và em sẽ có tình cảm thật";

"Chắc chắn ở chương trình này, Kỳ Duyên là người duy nhất mà Văn phải bảo vệ, chăm sóc và yêu thương"... Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

Dù hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một "soái ca" nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây, Hứa Vĩ Văn từ chối danh hiệu này bởi anh cho rằng mình đã đi qua tuổi trẻ. Hành động khiêm tốn này một lần nữa khiến anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Isaac - "nam thần" với nụ cười đốn tim fan nữ

So với Hứa Vĩ Văn, Isaac có phần lép vế hơn về độ chững chạc và phong thái của một quý ông 40 tuổi. Tuy nhiên Isaac lại có thứ vũ khí cho riêng mình như: gương mặt đẹp không góc chết, vẻ ngoài nam tính nhưng đầy ấm áp, chiều cao lý tưởng....

Không những thế, anh còn là một trong những nam ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay và được hi vọng sẽ là "soái ca" thế hệ mới của showbiz Việt.
 


Issac - "soái ca" mới của làng giải trí Việt.

Trước khi có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, Issac phải tập luyện rất vất vả. Anh từng bị "loại từ vòng gửi xe" các cuộc thi âm nhạc nhưng trái lại, chàng trai trẻ vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát.

Sau nhiều nỗ lực, cố gắng Issac bất ngờ lọt vào mắt xanh của Ngô Thanh Vân và trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc 365. 

Không chỉ dừng lại ở việc ca hát, cựu thành viên 365 còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Dù diễn xuất chưa được đánh giá cao nhưng với phong thái đĩnh đạc và thái độ làm việc chuyên nghiệp... Issac đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

Một ưu điểm giúp anh trở thành "soái ca" thế hệ mới của làng giải trí là thái độ khiêm tốn, lễ phép với bề trên.

Chỉ sau một thời gian ngắn tham gia showbiz, nam ca sĩ trở thành gương mặt được yêu thích và săn đón của hàng triệu người hâm mộ nhưng Isaac chưa bao giờ tỏ thái độ trịnh thượng với đàn em hay người hơn tuổi. Giọng ca sinh năm 1988 luôn niềm nở với tất cả mọi người. 


Nam ca sĩ được nhận xét lễ phép và khiêm tốn với mọi người.


Nỗ lực cố gắng và hình ảnh chỉn chu, nói không với scandal của Isaac giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

MC Nguyên Khang - người từng có dịp làm việc chung với Isaac không ít lần dành lời khen có cánh cho nam ca sĩ: “Trong các buổi tập chương trình, Isaac đến rất đúng giờ. Sau khi tập xong, bạn ấy luôn ngồi quan sát các đội khác để học tập, rút kinh nghiệm.

Hành động Isaac chào hỏi tuy nhỏ nhưng tôi ít thấy ca sĩ khác làm, có lẽ vì họ nghĩ không cần thiết. Chào hỏi là phép lịch sự cơ bản nhưng gây thiện cảm tốt với mọi người”.

Công Vinh - "soái ca gia đình" khiến hàng nghìn cô gái mơ ước

Dù đã là ông bố một con và quá tuổi với danh xưng "soái ca" nhưng Công Vinh luôn là người đàn ông hàng nghìn cô gái muốn chọn làm chồng. Từ một cậu bé nghèo, không có nhiều tố chất và môi trường đào tạo từ nhỏ nhưng Công Vinh nỗ lực từng ngày để có được vị trí, chỗ đứng như hiện tại. 

Ngay khi ở đỉnh cao sự nghiệp, anh vẫn lao động không ngừng nghỉ và tạo ra giá trị cho bản thân. Vì vậy trong suốt 10 năm gắn bó với trái bóng, nam cầu thủ xứ Nghệ vẫn được hàng triệu người yêu mến.


Công Vinh - "soái ca gia đình" bên cạnh bà xã Thủy Tiên.

Tại thời điểm vinh quang, Công Vinh có nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh lại dành tình yêu cho Thủy Tiên. Vượt qua thị phi, Công Vinh luôn bên cạnh bà xã để chăm sóc và bảo vệ cô trước những lưỡi dao dư luận.

Sau nhiều sóng gió, cuộc sống giờ đây của anh dư giả hơn nhưng mỗi khi nhận được giải thưởng hay nói về thành công của bản thân, Công Vinh luôn nhắc tới Thủy Tiên với sự trân trọng đặc biệt. 

Rời khỏi sân bóng, cầu thủ xứ Nghệ trở về đúng với hình ảnh "ông bố bỉm sữa" khi giúp vợ hái rau, nấu cơm, chăm con. Những lúc rảnh rỗi, ông xã Thủy Tiên lại đi từ thiện, đi chùa cùng vợ hoặc đưa đón con đi học. 

Trong những hình ảnh Công Vinh chia sẻ lên trang cá nhân, khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì anh quá đảm đang, khéo léo, khác hẳn với hình ảnh của một chân sút tài giỏi, đầy bản lĩnh trên sân cỏ.
 


Rời sân cỏ, Công Vinh trở về với hình ảnh người đàn ông của gia đình.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-vi-van-issac-va-dan-soai-ca-gay-thuong-nho-cua-showbiz-n-156696.html

Hứa Vĩ Văn Công Vinh Thủy Tiên Isaac

Tin tức mới nhất