'Hung thần' trong Squid Game ai ngờ lại có ngày tàn thế này

Con búp bê đáng sợ trong phim thực tế là mô hình có thật ngoài đời. Tuy nhiên số phận hiện tại của bức tượng lại rất hẩm hiu.

Những ai từng xem Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đều ấn tượng với con búp bê khổng lồ làm quản trò trong trò chơi "Đèn xanh, đèn đỏ". 

456 người chơi đã tham gia trò thiếu nhi này ở vòng đầu tiên. Họ phải dừng mọi chuyển động sau khi con búp bê khổng lồ cao 3 m kết thúc câu hát và quay đầu lại.

Hung thần trong Squid Game ai ngờ lại có ngày tàn thế này-1

Dưới quan sát bằng đôi mắt cảm biến của búp bê, bất kỳ người chơi nào cử động đều bị xử thua một cách tàn bạo. Chỉ trong lượt chơi đầu tiên, búp bê đã thanh trừng hơn 200 người.

Hung thần trong Squid Game ai ngờ lại có ngày tàn thế này-2

Con búp bê khổng lồ này thực chất là một bức tượng có thật ngoài đời, thuộc quyền sở hữu của bảo tàng quận Jincheon, tỉnh Chungcheong Bắc, Hàn Quốc. Sau khi mượn bức tượng để ghi hình, ekip phim đã trả lại cho bên bảo tàng. 

Với sức hút của phim, phía bảo tàng cũng đã trưng bày bức tượng để khách đến tham quan và chụp hình.

Hung thần trong Squid Game ai ngờ lại có ngày tàn thế này-3

Tuy nhiên, trong lúc di chuyển đến khu vực khác thì một bàn tay của bức tượng bị gãy và thất lạc. Phía vận chuyển và bảo tàng hiện vẫn đang đi tìm bàn tay bị mất của bức tượng.

Hung thần trong Squid Game ai ngờ lại có ngày tàn thế này-4
Số phận hiện tại của búp bê lại rất hẩm hiu.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-than-trong-squid-game-ai-ngo-lai-co-ngay-tan-the-nay-n-279474.html

Squid Game

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao