'Bé An' Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi cơ bản về 'Đất Phương Nam'

Mặc dù "Đất Phương Nam" làm nên tên tuổi Hùng Thuận, nhưng đáng tiếc "bé An" không kịp nhớ ra bối cảnh quay bộ phim này.

Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 tập đầu tiên lên sóng hôm nay (18/4) với màn chào sân ấn tượng của dàn khách mời: Hùng Thuận, Tấn Phát, Tuyền Mập, Hồ Bích Trâm.

Gây bất ngờ nhất cho khán giả là phần chơi của nam diễn viên Hùng Thuận. Ở vòng chơi đầu tiên, Hùng Thuận chọn chủ đề "Quê hương" và may mắn có một câu hỏi liên quan mật thiết đến sự nghiệp diễn xuất của anh.

Bé An Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi cơ bản về Đất Phương Nam-1
Hùng Thuận.

Khi MC đọc câu hỏi này, cả 3 khách mời còn lại đều ồ lên vì đối với Hùng Thuận quá dễ. Tấn Phát còn hài hước “cà khịa” đàn anh: “Trời ơi, chương trình chơi gì kỳ vậy? Câu này mà anh trả lời không được là anh hơi kỳ nha anh”.

Nội dung câu hỏi như sau: “Nơi đây, nhà văn Đoàn Giỏi đã lấy bối cảnh kể về câu chuyện 'Đất rừng phương Nam' và được dựng thành phim”. Đáp án vô cùng dễ đoán và đó cũng chính là địa danh vô cùng quen thuộc - rừng U Minh.

Tuy nhiên, “bé An” của Đất Phương Nam lại vô cùng bối rối. Anh không có câu trả lời trong sự tiếc nuối của mọi người. MC Liêu Hà Trinh cũng “phẫn nộ": “Anh ơi, đáp án là rừng U Minh. Trời ơi diễn viên chính nổi tiếng của 'Đất Phương Nam' không biết câu này”.

Trước đó, vai diễn bé An trong Đất Phương Nam đã đưa Hùng Thuận lên đỉnh cao sự nghiệp khi mới chỉ là một cậu bé.


Clip: Hùng Thuận gây ngỡ ngàng vì không trả lời được câu hỏi dễ.

Không chỉ Hùng Thuận mới bị bí trong những câu tưởng như là kiến thức ruột, Tấn Phát cũng không khá hơn khi bị hỏi những câu liên quan đến Vĩnh Long – quê hương anh.

Ở lượt chơi của Hồ Bích Trâm, cô hoàn toàn không biết món ăn nổi tiếng ở cù lao Lục Sĩ, Vĩnh Long. Tưởng như những câu hỏi liên quan đến Vĩnh Long đều dễ dàng với Tấn Phát nhưng hai MC một lần nữa phải thất vọng.

“Đây, người đồng hương Vĩnh Long nhưng không biết món này. Thật sự thất vọng”, MC Quang Bảo tranh thủ trêu chọc. Tấn Phát cũng thú thật Vĩnh Long có nhiều món đặc sản, ngay cả bản thân anh cũng chưa thử qua hết. Dù hai MC đã gợi ý rất nhiều nhưng Tấn Phát vẫn đưa ra đáp án trớt quớt là “bánh trứng non”, trong khi đáp án chính xác là “bánh tráng nem”. 

Bé An Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi cơ bản về Đất Phương Nam-2
Hồ Bích Trâm - Tấn Phát.

Sau vòng thi đầu tiên, đội Tuyền Mập – Hùng Thuận tạm dẫn đầu nhưng bị tụt lại ở vòng hai. Đội của Tấn Phát – Hồ Bích Trâm đã có cú lội ngược dòng ngoạn ngục. Tổng 2 vòng thi, đội “Nhí nha nhí nhố” được 480 điểm, cao hơn đối thủ Tuyền Mập - Hùng Thuận. Đội “Mặt trời bé con” giành được tổng điểm 430 điểm, rời cuộc chơi sau vòng 2. 

Vòng đặc biệt cũng gay cấn không kém, Tấn Phát và Hồ Bích Trâm không phải thi đấu với đội còn lại, nhưng lại có sức ép thời gian 90 giây cho 5 câu hỏi. 4 câu hỏi đầu tiên là dữ liệu cho câu cuối với giá trị giải thưởng là 15 triệu đồng.

Hai thành viên đã vượt qua được 4/5 câu hỏi, đặc biệt trả lời chính xác được ở câu hỏi cuối cùng. Chủ đề vòng này tập trung vào Thể thao – lĩnh vực không phải thế mạnh của hai diễn viên, nhưng Tấn Phát - Hồ Bích Trâm cực kỳ tập trung, suy luận và trả lời đúng nhiều câu hỏi.

Bé An Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi cơ bản về Đất Phương Nam-3

Ở câu đầu tiên với nội dung: “Đất nước có tên chính thức của thủ đô dài nhất thế giới với 169 chữ cái trong kỷ lục Guiness?”, đội “Nhí nha nhí nhố” đã bỏ lỡ, câu trả lời là quốc gia vô cùng quen thuộc - Thái Lan.

Câu hỏi thứ 2 nhắc đến “Thủ đô Hà Nội” - nơi được kênh CNN của Mỹ bình chọn là “Điểm đến hàng đầu châu Á 2019”. Ở câu này Tấn Phát - Hồ Bích Trâm trả lời đúng.

Ba câu tiếp theo vẫn là những câu trả lời chính xác. Câu thứ 3 nhắc đến Nguyễn Thị Oanh – Nữ vận động viên Việt Nam giành 3 tấm huy chương vàng tại SEA Games 30. Câu thứ 4 hỏi về “Nhà vô địch từng lên ngôi 6 lần tại SEA Games?”. Đáp án là “Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam”.

Và câu hỏi đặc biệt cuối cùng là “Tên gọi đầy đủ của sự kiện thể thao SEA Games?”. Đáp án là “Đại hội thể thao Đông Nam Á”.

Dù chưa chinh phục được mức giải thưởng 50 triệu đồng của chương trình nhưng Võ Tấn Phát và Hồ Bích Trâm cũng đã đạt thành tích ấn tượng với 40 triệu đồng. 

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Hùng Thuận Hồ Bích Trâm Đất phương Nam

Tin tức mới nhất