Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?

2 cô bạn thân Huyền Baby và Hương Baby vừa có pha lên đồ gây tranh cãi trong đám cưới của Hạnh Sino.

Mới đây, Hương Baby - bà xã của ca sĩ Tuấn Hưng vừa khoe những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới cô bạn thân Hạnh Sino cùng dòng trạng thái khá xúc động.

"Vậy là cuối cùng cô bạn thân tri kỉ nhất của tui đã đi lấy chồng! Cả nhà mình ai cũng ngóng cái ngày này lâu lắm rùi ý Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-1Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-2Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-3

Chúc bạn iu luôn xinh đẹp và hạnh phúc viên mãn nhé! Vì bạn là người phụ nữ đàng hoàng và tốt bụng, luôn biết trước biết sau vậy nên chắc chắn bạn sẽ luôn gặp những điều may mắn và tốt đẹp nhất. Vậy nên việc của bạn chỉ cần tiếp tục xinh đẹp và an nhiên là bạn sẽ luôn toả sáng rực rỡ nhất rồi nhé. Mãi iu". - Hương Baby viết.

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-4
Trong ngày Hạnh Sino lên xe hoa, vợ chồng Tuấn Hưng cũng xuất hiện để chung vui với bạn.

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-5
Đáng chú ý nhất là giữa một rừng khách mời chọn tông trang phục khá nhẹ nhàng thì Hương Baby lại nổi bần bật với bộ đầm màu hồng cánh sen đính lông khoe đôi chân thon dài.

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-6
Trang phục này khiến Hương Baby nhận về một vài bình luận không hay vì cho rằng cô chiếm spotlight của cô dâu.

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-7
Ngược lại với hình ảnh ngày cưới, trong buổi lễ ăn hỏi của cô bạn thân, bộ đầm cocktail của Hương Baby lại chiếm trọn điểm 10...

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-8
...trong khi Huyền Baby lại bị soi vì bộ váy body hồng chóe.

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-9
Việc 2 cô bạn thân của Hạnh Sino bị cho là chơi trội, mặc lố thực sự có đáng bị chê trách?

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-10
Trên thực tế, Hạnh Sino không yêu cầu dresscode cho ngày vui của mình nên 2 cô bạn thân không vi phạm tuy nhiên nếu 2 bộ đầm màu dịu hơn thì sẽ tinh tế hơn nhiều.

Hương Baby và Huyền Baby có mặc lố trong đám cưới Hạnh Sino?-11
Hội bạn thân của Hạnh Sino đã thân thiết từ hơn 10 năm nay. Hương Baby đặc biệt thân với Hạnh Sino từ bé do nhà ở cạnh nhau nên cả hai cùng trải qua tuổi thơ cắp sách tới trường. Sau đó, cô quen Huyền Baby và Emily qua Hạnh Sino. Nhóm bạn thân lớn lên cùng nhau, đến với nhau từ ngày chưa có gì trong tay, thân thiết với nhau vì không ai có tính đố kỵ, sân si nên sự cố trang phục lần này chắc chắn không hề ảnh hưởng đến tình bạn của họ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-baby-va-huyen-baby-co-mac-lo-trong-dam-cuoi-hanh-sino-n-332059.html

hạnh sino Hương Baby Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao