Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè

Còn thời điểm nào tốt hơn để diện một chiếc váy sheer táo bạo hơn mùa hè?

Nếu có một điều chúng ta học được từ thời trang trong vài tháng qua, thì đó là xu hướng váy khỏa thân sẽ không đi đến đâu cả và chúng ta chắc chắn ở đây vì điều đó. Chúng ta chắc chắn đã đi được một chặng đường dài kể từ thời phụ nữ thậm chí không được mặc bikini đến bể bơi công cộng chứ đừng nói đến bãi biển. Nhưng việc thử xu hướng váy sheer vào năm 2024 thật dễ dàng khi cả thảm đỏ và sàn diễn đều mang đến rất nhiều kiểu dáng để lấy cảm hứng.

Trường hợp điển hình: Chiếc váy Saint Laurent hiếm có của Bella Hadid của Anthony Vaccarello Thu/Đông 2024, chiếc váy xuyên thấu mà cô chọn mặc cho  lần trở lại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024 .

Từ chiếc váy Mugler đính pha lê quyến rũ của Megan Fox tại VMAs 2021 cho đến chiếc váy xuyên thấu hoàn toàn của Florence Pugh tại buổi trình diễn Haute Couture Thu/Đông 2022 của Valentino, những người nổi tiếng đã dẫn đầu trong cuộc hồi sinh trang phục sheer. Nhưng nếu kiểu dáng Cannes của Hadid dạy chúng ta điều gì, thì đó là cách để mặc xu hướng váy xuyên thấu trong mùa hè này là áp dụng một cách tiếp cận tối giản nhất định.

Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-1

Bạn có thể nghĩ đó là chiếc váy khỏa thân mang tính biểu tượng (gây tranh cãi) của Rose McGowan tại Giải thưởng Video âm nhạc MTV năm 1998. Nhưng thực ra, chiếc váy bó sát, lộng lẫy mà Marilyn Monroe mặc khi hát bài "Chúc mừng sinh nhật" cho Tổng thống John F. Kennedy vào năm 1962 đã tạo tiền lệ cho xu hướng mặc váy sheer.

Kể từ đó, những người nổi tiếng cũng như các nhà thiết kế đã liên tục vượt qua các ranh giới với phong cách khỏa thân, kết hợp mọi thứ, từ những chi tiết trang trí được bố trí một cách có chiến lược cho đến các loại vải mỏng.

Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-2

Chuyển nhanh đến ngày nay, xu hướng ăn mặc hở hang đã được đón nhận hết lòng, bất chấp những người ghét nó và nó đã trở thành món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của những người nổi tiếng, từ những buổi đi chơi bình thường đến các sự kiện thảm đỏ.

Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-3

Khi nhiệt độ tăng lên, đã đến lúc giảm bớt các lớp quần áo. Bạn chưa biết làm thế nào để tự tin diện xu hướng váy trần trụi trong mùa hè này? Đừng lo lắng, chúng ta đã mang đến cho bạn cuốn lookbook đầy cảm hứng về phong cách tối ưu để kết hợp các loại vải mỏng vào tủ quần áo của bạn cho những ngày ấm áp sắp tới. Cho dù bạn đang hướng tới một làn da gợi cảm tinh tế hay một tuyên bố táo bạo, gây ấn tượng mạnh, chắc chắn bạn sẽ tạo nên một lối vào đầy phong cách và tinh tế ở bất cứ nơi nào bạn có thể theo xu hướng.

Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-4Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-5Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-6

Mặc áo liền quần

Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-7Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-8Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-9Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-10Hướng dẫn cơ bản để mặc xu hướng váy sheer cho mùa hè-11

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/huong-dan-co-ban-e-mac-xu-huong-vay-sheer-cho-mua-he-a665461.html

xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất