'Hướng Dương Ngược Nắng': Châu 'bật đèn xanh' chờ Kiên đến?

Trên fanpage, Hồng Diễm ẩn ý nhắc đến mối quan hệ của Châu - nhân vật do cô thủ vai và Kiên (Hồng Đăng) trong diễn biến "Hướng Dương Ngược Nắng".

Hướng Dương Ngược Nắng đang dần đi đến hồi kết với 60 tập phim đã lên sóng, tuy nhiên bộ phim vẫn sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho tới tập cuối cùng. Trong các cặp đôi của phim, mối quan hệ của Châu và Kiên gây tò mò hơn cả.

Ở các tập phim gần đây, khán giả đều nhận thấy Châu và Kiên hầu như không còn cửa quay lại với nhau. Quan điểm của Châu là xóa bỏ hận thù, coi nhau như người dưng. Đến Hoàng - người ngoài cuộc cũng cho rằng, sau khi đã dồn nhau vào đường cùng như vậy, hai người khó có cửa quay về với nhau.

Điều đáng nói là ở Kiên. Lý trí của anh cũng biết hai người khó lòng quay lại nhưng lòng anh lại không cam tâm. Khi Châu biến mất, Kiên chỉ mong cô ấy quay về, khi cô ấy về, anh lại chỉ mong có được. Vì thế, khán giả vẫn nuôi hy vọng mong cặp đôi Châu - Kiên có cơ hội trở về với nhau.

Hướng Dương Ngược Nắng: Châu bật đèn xanh chờ Kiên đến?-1

Trên fanpage, diễn viên Hồng Diễm úp mở: "Tôi đứng đây từ mấy hôm nay rồi đấy ông Kiên ạ'" như ngầm thông báo Châu bật đèn xanh cho Kiên.

Hướng Dương Ngược Nắng: Châu bật đèn xanh chờ Kiên đến?-2

Cuối cùng, mối tình của Kiên và Châu sẽ đi về đâu? 

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/huong-duong-nguoc-nang-chau-bat-den-xanh-cho-kien-den-20210503072026633.htm

hướng dương ngược nắng hồng diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao