'Hướng Dương Ngược Nắng': Dài lê thê sao lắm người vẫn mê?

Phần 2 "Hướng Dương Ngược Nắng" khiến nhiều người thắc mắc về nội dung lê thê và khó hiểu, liệu biện kịch có nhầm lẫn?

Loạt tình tiết khó hiểu

Hiện tại series Hướng Dương Ngược Nắng vẫn đứng top những phim truyền hình Việt nam được theo dõi nhiều nhất, với rating cao.

Tuy nhiên câu chuyện về gia tộc Cao vẫn còn nhiều tình tiết khá vô lý, gây khó chịu với người xem. Đặt ra câu hỏi, biên kịch phim có quá xem nhẹ nội dung hay viết trước quên sau?

Hướng Dương Ngược Nắng: Dài lê thê sao lắm người vẫn mê?-1

Đơn cử như cặp anh em song sinh Minh – Trí. Ban đầu được giới thiệu là song sinh, nhưng sau đó lại "chữa" kịch bản thành "sinh đôi cùng trứng khác tinh trùng" (tức là khác bố? hay cùng tinh trùng của bố nhưng được 1 trứng chấp nhận thụ tinh?). 

Nhưng thắc mắc làm gì, vì ngay sau đó phim lại Kết luận Trí là em trai của Kiên. Thực sự khó hiểu đến mức phát cáu.

Hướng Dương Ngược Nắng: Dài lê thê sao lắm người vẫn mê?-2

Hay trong tập 23, Hoàng bỗng dưng trở thành anh trai của bé Cami thay vì là bố như trước đây. Cụ thể trong lúc ngồi động viên bố (sắp bị ngồi tù), Hoàng nói: "Bố vẫn còn có Cami, con sẽ sống thật tốt để lo cho em và bố".

Với câu thoại đó, có phải Hoàng đã thầm tiết lộ, Cami chính là đứa em gái đã bị thất lạc trước đây của Hoàng? Em gì mà bé xíu cách nhau tới mấy chục tuổi? Thực khó hiểu, dằn vặt quá!

Nội dung lê thê “bôi” ra cho dài?

Như đã nói ở trên, các tình tiết khó hiểu được phim đặt ra như để kéo dài tình tiết. Nhưng điều đó có tác dụng phản ngược, đúng là phim có dài, nhưng quá lê thê, làm người xem mất kiên nhẫn và khó chịu.

Như ở tập 17, hàm lượng thông tin hầu như không có gì, chỉ có chi tiết bà Loan và Trí gặp nạn, nhưng đó đã là kết phim. Còn trong cả tập, các tình tiết cứ thế diễn ra, bất chấp có hợp lý không, rất dài dòng và mệt mỏi. Hồi tưởng hết chuyện này đến chuyện khác.

Mặc dù vậy, bộ phim vẫn đạt lượng rating tốt, thu hút lượng lớn khán giả. Cỏ thể bởi vì bộ phim lấy đề tài gia đình nên dễ dàng nhận được sự ủng hộ. Mặt khác trong phim, vấn đề nữ cường cũng được đề cập, như hình tượng của bà Cúc, Châu, Minh... đều là những người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang.

Ngoài ra, còn có các diễn vien gạo cội góp mặt như Vân Dung, Công Lý,... vậy nên thành công của phim cũng là điều dễ hiểu.

Hướng Dương Ngược Nắng: Dài lê thê sao lắm người vẫn mê?-3

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-dai-le-the-sao-lam-nguoi-van-me-n-258260.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao