Hương Giang bất ngờ công khai bạn trai mới: Huy Trần và Philip Thinroj đồng loạt bị réo tên

Dân mạng vô cùng tò mò về người đàn ông mới của Hương Giang, đang phán đoán xem đó là Huy Trần, Philip Thinroj hay cái tên nào khác...

Khuya 2/3, Hương Giang bất ngờ công khai bạn trai mới trên trang cá nhân. Đăng ảnh ôm ấp người tình trên bãi biển, hoa hậu mượn lời bài hát để nói lên cảm xúc trong lòng: "Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều, thế thôi". 

Hương Giang bất ngờ công khai bạn trai mới: Huy Trần và Philip Thinroj đồng loạt bị réo tên-1
Hương Giang mặc bikini nóng bỏng ôm ấp bạn trai mới.

Tuy nhiên, Hương Giang lại dùng icon hình trái tim che đi gương mặt bạn trai khiến dân mạng vô cùng tò mò. Tuy vậy, qua vóc dáng và phong cách ăn mặc, có thể nhận ra đây là một chàng trai trẻ tuổi, gương mặt khả năng thuộc diện soái ca. 

Bên cạnh những lời chúc mừng Hương Giang tìm được hạnh phúc mới, một bộ phận khán giả khác lập tức bước vào công cuộc truy lùng danh tính bạn trai hoa hậu. Ban đầu đã có hai chàng trai rơi vào diện khả nghi, là Philip Thinroj và Huy Trần. 

Sở dĩ dân mạng réo tên Philip Thinroj bởi mỹ nam ngoại quốc có vóc dáng rất giống người đàn ông trong hình. Philip Thinroj là quán quân The Face Men Thailand 2017, vừa qua hợp tác diễn xuất với Hương Giang trong MV ADODA4 - Tặng anh cho cô ấy

Hương Giang bất ngờ công khai bạn trai mới: Huy Trần và Philip Thinroj đồng loạt bị réo tên-2
Philip bất ngờ bị réo tên vì vóc dáng hơi đậm và góc cằm Vline rất giống người đàn ông bí ẩn của Hương Giang. Anh kém hoa hậu chuyển giới 3 tuổi.

Cái tên thứ hai được dân mạng chỉ ra là Huy Trần - soái ca từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai. Anh sinh năm 1990, là một giám đốc trẻ tuổi, đặc biệt phù hợp với tiêu chí chọn bạn trai của Hương Giang bấy lâu nay là Việt kiều.

Tại chương trình Người ấy là ai số có Huy Trần thì Hương Giang chính là nữ chính đặc biệt. Cô đã chọn chàng trai này, song phút chót hụt hẫng vì "đã có chủ". 

Theo profile thì Huy Trần là Việt kiều Đức, từng có quan hệ yêu đương với hotgirl nhà giàu Thảo Nhi Lê, song đã xác nhận chia tay vào tháng 11/2019. Phải chăng sau khi đường ai nấy đi với hotgirl, Huy Trần bất ngờ có mối lương duyên cùng hoa hậu?

Hương Giang bất ngờ công khai bạn trai mới: Huy Trần và Philip Thinroj đồng loạt bị réo tên-3
Hương Giang từng trao hoa cho Huy Trần (trái) tại "Người ấy là ai", nhưng cô thất bại vì giám đốc trẻ khi ấy "đã có chủ".

Hương Giang bất ngờ công khai bạn trai mới: Huy Trần và Philip Thinroj đồng loạt bị réo tên-4
Chiếc áo của bạn trai Hương Giang khá giống với món đồ mà Huy Trần thường mặc. Tuy nhiên có điểm hơi mâu thuẫn trong nghi vấn này, khi bạn trai Hương Giang mặc áo khít body, còn Huy Trần lại có phần rộng rãi.

Hiện tại, dân mạng vẫn đang bàn tán rôm rả về bạn trai Hương Giang. Ngoài Philip Thinroj và Huy Trần, Khánh Ngô - chàng trai từng yêu thầm Hương Giang cũng bị réo tên. Tuy nhiên, khi Hương Giang vẫn chưa chính thức công khai nửa kia thì tất cả vẫn còn là ẩn số.

Trước khi công khai bạn trai mới, Hương Giang từng có mối quan hệ yêu đương với soái ca Việt kiều Criss Lai. Họ nên duyên từ chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014, song chỉ 2 năm sau thông báo đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-cong-khai-ban-trai-moi-sau-4-nam-chia-tay-criss-lai-n-214089.html

Philip Thinroj Hương Giang idol

Tin tức mới nhất