Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng

Hương Giang qua ống kính camera thường và ảnh tự đăng có gì khác biệt?

Mới đây, Hương Giang gây chú ý với loạt ảnh mới. Người đẹp phô diễn hình thể nuột nà trong chiếc đầm đan xen chi tiết xuyên thấu và tôn vòng 1 bốc lửa. Được biết, Hoa hậu chuyển giới đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-1

Cô tiết lộ lí do nhận tham gia chuyến lưu diễn này: "Gần đây, Giang không có tham gia các chương trình trên truyền hình nữa. Giang biết là mọi người không có gặp được Hương Giang nhiều. Đó là lí do vì sao Giang tham gia vào chuyến lưu diễn như thế này. Vì không thấy nhau trên tivi thì mình nhìn nhau ngoài đời được không ạ?".

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-2
Hương Giang bốc lửa qua hình ảnh tự đăng

Trên kênh mạng xã hội Tiktok cũng chia sẻ rầm rộ clip người đẹp đi hát ở trời Tây. Qua góc máy camera thường, Hương Giang lộ thân hình khác bọt. Có thể thấy, ở những khung hình đời thường, chân dài có vẻ đậm người hơn, đặc biệt là vòng eo ngấn mỡ chứ không thon thả như hình tự đăng. Ngoài ra gương mặt của cô cũng tròn trịa chứ không Vline thon thả như ảnh "tự sướng". Tuy nhiên, nhìn chung, sắc vóc của mỹ nhân sinh năm 1991 vẫn khá hot.

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-3

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-4
Hương Giang qua ống kính camera thường, body đậm người hơn

Ngoài ra, dưới ánh đèn sân khấu, chiếc đầm lấp lánh kiệm vải của Hương Giang cũng cực kì gây lú như thể "không mặc gì". Người đẹp rất ưa chuộng những thiết kế tương tự và thường xuyên khiến nhiều người hiểu lầm.

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-5Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-6Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-7
Chiếc đầm của người đẹp cũng dễ gây hiểu lầm vì chất liệu lấp lánh đan xen xuyên thấu.

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-8
Hương Giang so kè cùng mỹ nhân chuyển giới Yoshi  trong thiết kế xuyên thấu.

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-9
Những chiếc đầm mỏng như sương luôn được cô cân đẹp.

Hương Giang bị bóc mẽ body thật so với ảnh tự đăng-10
Hương Giang cực kì nghiện trang phục tông "nude".

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-bi-boc-me-body-that-so-voi-anh-tu-dang-n-314538.html

Hương Giang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất