Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào

Sau 7 tháng ở ẩn, Hương Giang tái xuất và dần lấy lại phong độ nhan sắc. Duy chỉ có một điều là nàng Hậu rất khó tăng cân.

Hương Giang là cái tên gây chú ý khi bất ngờ tái xuất hậu thời gian dài ở ẩn vì scandal. Nữ ca sĩ dần lấy lại phong độ nhan sắc và quay trở lại guồng quay công việc.

Mới đây, người đẹp gây chú ý khi chia sẻ một clip hậu trường chụp hình cho show thực tế mới theo concept menswear vừa lịch sự, vừa sang trọng.

Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-1
Diện vest cách điệu chuẩn "tổng tài", người hâm mộ tỏ ra ấn tượng và dành nhiều lời khen ngợi cho Hương Giang với lần xuất hiện trở lại chỉn chu này của nàng hậu đình đám. 

Thiết kế tay áo "bên mất bên còn" hay còn gọi vui là "áo què" pha phối với áo cúp ngang, diện cùng quần ôm sát giúp cô khoe khéo làn da trắng nõn và mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Song bộ trang phục này lại vô tình "tố cáo" hình thể gầy guộc, khuyết điểm khó thay đổi bấy lâu nay của người đẹp chuyển giới.

Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-2
Cánh tay nhỏ thó, bờ vai xương xẩu và đôi chân bé tẹo của Hương Giang khiến nhiều fans lo lắng. Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-3
Khi nhìn vào khung hình đứng cùng Xuân Lan và Hà Anh, khuyết điểm body mỏng và gầy guộc của Hương Giang càng lộ rõ.

Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-4
Sau thời gian dài tĩnh dưỡng, cô nàng lấy lại được vẻ tươi tắn và "hớp hồn" người nhìn với giao diện chuẩn hoa hậu, đặc biệt trong những khung hình đi chơi golf đời thường.
Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-5
Tuy nhiên, nếu không có gương mặt xinh đẹp thì ai nấy cũng cảm thấy đôi chút lo lắng với body vẫn gầy đáng báo động của cô.

Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-6Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-7
Dẫu đã chọn cho mình trang phục đánh golf màu sắc tươi sáng nhưng có thể thấy thân hình của Hương Giang vẫn rất mỏng. Chiếc áo cô mặc trở nên nhăn nhúm, không thể ôm sát vì vai và tay quá gầy.

Hương Giang kể từ sau khi đăng quang danh hiệu quốc tế liên tục xuất hiện với hình ảnh sút cân trầm trọng.

Sức nặng của vương miện, cộng thêm việc phủ sóng thương hiệu cá nhân ở khắp các mặt trận khiến cô rơi vào tình trạng khó tăng cân. Cho đến bây giờ hình thể của cô vẫn chưa cải thiện nhiều.

Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-8Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-9
Dù sở hữu thần thái chuẩn hoa hậu và nhan sắc xinh đẹp miễn bàn, song cánh tay gầy như que củi đã kéo nhan sắc của bạn gái Matt Liu xuống rất nhiều.

Hương Giang bị soi body mỏng như lá lúa sau ồn ào-10
Người hâm mộ hy vọng cô sẽ "có da có thịt" nhiều hơn để không còn phải thấy những hình ảnh hốc hác của người đẹp như thế này.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-bi-soi-body-mong-nhu-la-lua-sau-on-ao-n-285183.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao