Hương Giang bị soi 'lỗi chồng lỗi' khi viết thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam

Theo nhiều khán giả, lá thư của Hương Giang được viết cẩu thả, không phù hợp để gửi tới BTC cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia.

Như thông báo trước đó, đêm thi Người đẹp biển – Người đẹp du lịch thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra ngày 12/11 tại TP. Vũng Tàu, với sự tham gia của Hương Giang trong vai trò ca sĩ biểu diễn.

Tuy nhiên ngày hôm nay (7/11), BTC công bố thư xin rút khỏi chương trình của nữ ca sĩ với lý do sức khỏe không đảm bảo.

Theo tâm thư, Hương Giang chia sẻ, vừa qua cô đã gặp phải những ồn ào trong nghề dẫn đến sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng. Cô mong muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, hoàn thiện bản thân và ổn định lại công việc. 

Hương Giang bị soi lỗi chồng lỗi khi viết thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam-1
Thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020 của Hương Giang.

Sau khi thư tay được lan truyền rộng rãi, Hương Giang tiếp tục phải đối mặt với những luồng ý kiến đa chiều trên mạng xã hội. Bên cạnh những người mến mộ cảm thông, tiếc nuối khi công việc của người đẹp bị đình trệ, động viên cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, số khác lại soi thư tay "lỗi chồng lỗi". 

Nhiều khán giả cho rằng, lá thư của Hương Giang được viết cẩu thả, không đáp ứng được những yêu cầu diễn đạt tối thiểu theo quy phạm, không phù hợp để gửi tới BTC cuộc thi nhan sắc lớn tầm cỡ quốc gia.

"Đối với những chương trình lớn như vậy, Hương Giang muốn rút khỏi thì phải gửi văn bản bằng e-mail, chứ đừng viết vội một bức thư mà ngay cả ngày tháng năm cũng quên, họ tên dưới chữ ký cũng quên nốt"; "Viết cái đơn cũng thấy thiếu chuyên nghiệp";

"Ngày tháng không có luôn. Người nổi tiếng từng là đại biểu, đại diện, gương mặt... của một số chương trình mà để tồn tại lỗ hỏng như vậy sao? Ngoài ra ký cũng là ký luôn? Làm ăn hời hợt tới vậy?"; "Không đánh máy nổi cái thư hả? Giờ người ta toàn dùng e-mail cho chuyên nghiệp. Cảm thấy lá thư thiếu tôn trọng người nhận"; 

"Tôi cứ tưởng đánh máy mới bị cái lỗi cách xong rồi mới phẩy chứ, viết thư tay cũng cách một khoảng rồi mới chấm, phẩy?"; "Còn tệ hơn đơn xin phép nghỉ học của học sinh nữa"..., những bình luận trái chiều dành cho mỹ nhân chuyển giới.

Hương Giang bị soi lỗi chồng lỗi khi viết thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam-2Hương Giang bị soi lỗi chồng lỗi khi viết thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam-3Hương Giang bị soi lỗi chồng lỗi khi viết thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam-4Hương Giang bị soi lỗi chồng lỗi khi viết thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam-5
Trích một số bình luận trái chiều.

Hương Giang bị soi lỗi chồng lỗi khi viết thư tay xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam-6

Vài tháng trở lại đây, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên lên tới hơn 110.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp, Hương Giang vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý". Trong thông báo chiều 30/10, Hương Giang tuyên bố không chấp nhận những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị và sẽ làm đến cùng vụ việc theo pháp luật.

Sau đó, người đẹp đã làm việc với một số cá nhân, và thông báo tiếp tục xử lý những đối tượng xúc phạm. Mọi chuyện chấm dứt khi hoa hậu có bài đăng xin lỗi khán giả vào tối 3/11.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-bi-soi-loi-khi-viet-thu-tay-xin-rut-khoi-hoa-hau-viet-nam-n-241407.html

Hoa hậu Việt Nam Hương Giang

Tin tức mới nhất