Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cảm kích khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng chiến thắng

Cảm thấy vui trước lời chúc mừng đáng quý từ nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang khẳng định mọi hiểu lầm đã thuộc về quá khứ.

Ngày 9/3, Hương Giang Idol đã lập nên kỳ tích khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Thành tích của người đẹp họ Nguyễn khiến cho rất nhiều khán giả quê nhà tự hào. Không chỉ vậy, các đồng nghiệp showbiz cũng hoan hỉ gửi tới Hương Giang lời chúc mừng chiến thắng.

Trước thành tích của Hương Giang, nghệ sĩ Trung Dân cũng đã gửi lời chúc mừng tới cô thông qua báo chí. Nam danh hài cảm nhận được sự nỗ lực cũng như tinh thần hướng về phía trước của giọng ca chuyển giới.
 


Nghệ sĩ Trung Dân gửi lời chúc mừng Hương Giang khi cô đoạt ngôi hoa hậu. 
 

Trên Saostar, nam danh hài cho biết: “Tôi thì tôi chúc mừng. Tôi muốn nói là trong cuộc sống thì mình phải vươn lên. Đây như một sự khẳng định rằng mình làm những điều có ích cho xã hội. Mọi thứ còn ở phía trước nên mình luôn phải phấn đấu. Tôi cũng cảm thấy vui khi cô ấy đã khẳng định được rằng mình sống có ích và sống tốt. Một lần nữa, xin chúc mừng Hương Giang”.

Nói thêm về người đẹp chuyển giới, nghệ sĩ gạo cội đồng với quan điểm chiến thắng của cô sẽ có tác động tích cực tới cộng đồng LGBT và gia đình của họ. 

Và trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây trên 2Sao.vn, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã có những chia sẻ trước lời chúc mừng đáng quý của bậc tiền bối. 
 


Clip: Cảm nhận của Hương Giang về lời chúc mừng của nghệ sĩ Trung Dân.
 

Nói về lời chúc mừng của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang tâm sự: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc". Đối với người đẹp, hiểu lầm giữa cô và nam danh hài đã lùi vào quá khứ. Sự ghi nhận của bậc tiền bối cũng như người hâm mộ chính là niềm vui rất lớn dành cho cô ở thời điểm hiện tại.

"Thực sự thì chuyện gì cũng đã qua. Tôi là người lớn thì chú ấy còn là người lớn hơn, thậm chí lớn hơn rất nhiều. Chuyện cũ không còn phải là vấn đề gì, và đến giờ phút này tôi cũng không còn nghĩ đến.

Tôi tin chắc rằng bản thân chú cũng như những người trước đây từng có hiểu lầm với tôi - không ai nghĩ gì về quá khứ nữa. Tất cả chỉ một lòng chúc mừng, cảm thấy vui và hãnh diện cho tôi cũng như cộng đồng LGBT. Đó là một tín hiệu rất đáng mừng",
tân hoa hậu trải lòng. 
 


Vui mừng trước lời chúc mừng của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang khẳng định hiểu lầm đã thuộc về quá khứ. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Trung Dân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018