Hương Giang chê xối xả khả năng huấn luyện hoa hậu của Kiều Loan

Kiều Loan liên tiếp cho thấy sự non nớt khi hướng dẫn học trò, điều này đã khiến host Hương Giang và giám khảo Võ Hoàng Yến không thể im lặng.

Tập 4 Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) vừa chính thức lên sóng. Ở tập này, 3 đội bước vào phần thi quay TVC quảng cáo dưới hình thức one-shot 30 giây.

Với thử thách rất khó này, điều khiến khán giả chú ý hơn cả là sự hướng dẫn học trò của bộ 3 huấn luyện viên Hoàng Thùy - Minh Tú - Kiều Loan.

Hương Giang chê xối xả khả năng huấn luyện hoa hậu của Kiều Loan-1
Bộ 3 huấn luyện viên.

Trong khi Minh Tú và Hoàng Thùy dù nhiều kinh nghiệm song cũng khá chật vật, Kiều Loan lại càng cho thấy sự non nớt khi thị phạm học trò.

Điều này không khó lý giải, bởi Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 chưa có nhiều thời gian hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, đặc biệt là mảng quảng cáo.

Hương Giang chê xối xả khả năng huấn luyện hoa hậu của Kiều Loan-2
Chân dài sinh năm 2000 vẫn cho thấy sự lép vế trước 2 đàn chị.

Hương Giang chê xối xả khả năng huấn luyện hoa hậu của Kiều Loan-3
Dù rất nỗ lực chỉ đạo thí sinh đội mình, song Kiều Loan vẫn lộ nhiều điểm yếu chuyên môn.

Tới phần đánh giá cuối tập, host Hương Giang và giám khảo Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi trực tiếp nhắc nhở Kiều Loan về khả năng huấn luyện.

Hương Giang thẳng thắn chê: "Hôm nay chị có lời khuyên trực tiếp cho Loan. Loan nên ý thức được rằng em đang nắm trong tay vận mệnh thí sinh của em.

Chị và chị Yến liên tục hét lên là 'Tây Hà diễn ghê quá', nhưng Loan không hề có ý định sẽ chỉ cho bạn ấy sẽ diễn lại như thế nào để không ghê. Loan cứ nghĩ chia đều thoại ra, còn nếu cho Khánh An nói hết, Tây Hà không được nói - là không tốt, chính bởi như vậy TVC của em không tốt.

Còn đôi khi em cho Khánh An nói hết đi, em thắng rồi thì cả Hà hay An nói hay không thì các bạn ấy cũng được an toàn. Chị nói thay lời các thí sinh của em bởi vì ngày hôm qua trong vòng loại, thí sinh của em nói rằng là: 'Bọn em so với chị Thùy và chị Tú, giống như là lấy trứng chọi đá'.

Với Loan đây có thể một trải nghiệm đầu tiên, rằng sẽ đến đây để học hỏi chị Tú, chị Thùy. Nhưng mà với học trò của em thì họ không muốn như vậy, và họ muốn danh hiệu".

Tiếp lời Hương Giang, Võ Hoàng Yến nói: "Đôi khi chuyện thí sinh của mình ra đi dần dần cũng là động lực rất quan trọng. Chị hiểu chuyện đó, vì chị đã trải qua cái cảm giác đó, và chị tin điều đó sẽ nung nấu trong Loan.

Ngày hôm nay, những lời nhận xét này sẽ ghi trong lòng Loan, để chị hy vọng tập sau sẽ thấy một Kiều Loan hoàn toàn khác, có khả năng bật lại tất cả các huấn luyện viên còn lại. Và chị tin Minh Tú và Hoàng Thùy ở đây cũng trông chờ điều đó".

Hương Giang chê xối xả khả năng huấn luyện hoa hậu của Kiều Loan-4
Hương Giang, Võ Hoàng Yến nghiêm túc nhắc nhở Kiều Loan, hy vọng sẽ bứt phá trong những tập sau.

Trở lại với diễn biến chính của tập 4, đội chiến thắng thử thách là Minh Tú. Điều này đồng nghĩa cô sẽ chọn ra 2 thí sinh của 2 đội còn lại đưa vào phòng loại trừ.

Vì team Kiều Loan chỉ còn 2 thí sinh nên Minh Tú không còn sự lựa chọn, buộc phải đưa cả 2 đi. Về đội Hoàng Thùy, 2 thí sinh bị đưa vào vòng loại là Tường Vi và Bolo Nguyễn.

Sau khi cân nhắc, ban giám khảo quyết định giữ lại Tường Vi và loại Tây Hà. Một thí sinh bị loại tiếp theo sẽ được công bố trong tập 5.

Hương Giang chê xối xả khả năng huấn luyện hoa hậu của Kiều Loan-5
4 thí sinh ở phòng loại trừ.

Kết thúc tập 4, đội Minh Tú vẫn giữ được phong độ khi còn 4 chiến binh, đội Hoàng Thùy tạm còn 4 "gà chiến", Kiều Loan có nguy cơ không còn thí sinh nào nếu thí sinh cuối cùng bị loại ở tập sau.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-cong-khai-che-kha-nang-huan-luyen-cua-kieu-loan-n-247449.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan Hoàng Thùy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao