Hương Giang chính thức khoe bạn trai mới sau 1 năm chia tay Đình Tú, có hành động khẳng định 'chủ quyền'

Hương Giang đã chia sẻ dòng trạng thái nói về chuyện tình cảm hiện tại.

Hơn 1 năm chia tay Đình Tú, mới đây, Hương Giang tiếp tục khoe ảnh sánh vai tình tứ bên một chàng trai giấu mặt. Không còn là tin đồn đoán, nữ diễn viên khẳng định chủ quyền bằng bức ảnh diện áo đôi với bạn trai. Kèm theo đó, cô chia sẻ đầy ngọt ngào về tình yêu.

Hương Giang chính thức khoe bạn trai mới sau 1 năm chia tay Đình Tú, có hành động khẳng định chủ quyền-1
Không còn là tin đồn đoán, nữ diễn viên khẳng định chủ quyền bằng bức ảnh diện áo đôi với bạn trai

Nữ diễn viên trải lòng: "Cảm giác yêu một người là như thế nào? Đó là người mà chúng ta tin tưởng tuyệt đối, có thể nói cho nhau bất cứ chuyện lớn nhỏ gì trong đời, lúc mệt mỏi có thể than thở với người đó vài câu, lúc vui vẻ thì chia sẻ ngay với họ, lúc gặp chuyện khó khăn thì họ vẫn ở đó ủng hộ mình.

Hương Giang chính thức khoe bạn trai mới sau 1 năm chia tay Đình Tú, có hành động khẳng định chủ quyền-2
Hương Giang: May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình

Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì.

Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý. May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng".

Hương Giang chính thức khoe bạn trai mới sau 1 năm chia tay Đình Tú, có hành động khẳng định chủ quyền-3
Trước đó không lâu, trên trang TikTok cá nhân, Hương Giang cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn trai sấy tóc sau một ngày dài làm việc

Trước đó không lâu, trên trang TikTok cá nhân, Hương Giang cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn trai sấy tóc sau một ngày dài làm việc. Đa số khán giả cho rằng bạn trai của diễn viên Hương Giang là một người vô cùng tâm lý và yêu chiều bạn gái. Đa số khán giả đều gửi lời chúc mừng cho nữ MC đã tìm được một nửa còn lại.

Hương Giang chính thức khoe bạn trai mới sau 1 năm chia tay Đình Tú, có hành động khẳng định chủ quyền-4
Đa số khán giả đều gửi lời chúc mừng cho nữ MC đã tìm được một nửa còn lại

Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, cô còn là MC truyền hình. Người đẹp từng diễn xuất trong nhiều dự án có tiếng như: Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại... Trước mối tình ngọt ngào với Đình Tú, nữ diễn viên Hương Giang từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có 1 cô con gái. 

Hương Giang chính thức khoe bạn trai mới sau 1 năm chia tay Đình Tú, có hành động khẳng định chủ quyền-5
Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, cô còn là MC truyền hình

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huong-giang-chinh-thuc-khoe-ban-trai-moi-sau-1-nam-chia-tay-inh-tu-con-co-hanh-ong-khang-inh-chu-quyen-646869.html

Đình Tú diễn viên hương giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao