Hương Giang đòi từ chức 'Nữ hoàng LGBT' vì không nhận ra 'thần dân' trong vương quốc mình

Việc không nhận ra thần dân trong vương quốc mình khiến Hương Giang Idol ngậm ngùi xin từ chức "Nữ hoàng LGBT".

Từng tự tin tuyên bố “Không chàng trai giới tính thứ 3 nào thoát khỏi đôi mắt cầu vồng của tôi” khi tham gia với vai trò cố vấn Người ấy là ai, Hương Giang Idol khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Sau nhiều tập không để lọt chàng trai LGBT nào khỏi "đôi mắt cầu vồng", mới đây Hương Giang Idol phải "tẽn tò" khi bỏ rơi thần dân trong vương quốc mình. Ngay ở vòng đầu tiên Người ấy là ai, nữ ca sĩ cương quyết khẳng định nam thí sinh Lạc Chấn đang độc thân. Thế nhưng hoa hậu vẫn thẳng tay loại anh chàng vì cho rằng người này thuộc giới tính thứ 3. 


Clip: Hương Giang Idol đòi từ chức "Nữ hoàng LGBT" vì không nhận ra thần dân của mình. 

Sau màn lộ diện, Hương Giang "há hốc miệng" vì Lạc Chấn có giới tính đúng như nữ khách mời dự đoán. Quá buồn bã, giọng ca Vì yêu mà cưới ngậm ngùi: "Em phải từ chức nữ hoàng LGBT thôi, em đã không nhìn ra thần dân của mình…". 

Không chỉ gây bất ngờ với Hương Giang Idol, Lạc Chấn còn lấy nước mắt khán giả bằng câu chuyện tình 5 năm trong quá khứ. Tình cảm dẫu không thuận lợi nhưng Lạc Chấn thấy may mắn được gia đình chấp thuận. 

"Lúc đầu em nghĩ điều cả đời em không làm được là đối diện gia đình, nhưng ngược lại nó đến với em rất nhẹ nhàng, đến mức em không tưởng tượng được…", anh chàng bộc bạch.

Trước lời tâm sự của đàn em, Hương Giang gửi gắm: "Tình yêu rất quan trọng nhưng không nên lụy, không nên đánh mất mình vì tình yêu. Em là ai, em làm được gì cho xã hội, đó mới là điều quan trọng nhất".

Hương Giang đòi từ chức Nữ hoàng LGBT vì không nhận ra thần dân trong vương quốc mình-1
Ban cố vấn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Sau nam ứng viên Lạc Chấn, 4 chàng trai tiếp theo là Trung Hiếu, Duy Luân, Duy Minh và Nguyễn Phúc cùng bước vào vòng thử thách. Sau trò chơi đuổi hình bắt chữ, nếu Duy Luân và Duy Minh vẫn giữ nguyên sức hút, Nguyễn Phúc bị nghi ngờ "Đã có chủ" thì Trung Hiếu bị ban cố vấn "lật mặt" đổi từ bảng Độc thân sang Giới tính thứ 3 và bị gọi tên ở quyết định loại của Tuyết Anh.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi Trung Hiếu lộ diện với thân phận Độc thân. Không chỉ Hương Giang - người duy nhất bảo vệ anh tiếc nuối, nữ chính Tuyết Anh cũng tỏ ra đau lòng vì quyết định này nhất là khi Trung Hiếu thừa nhận cũng có chút thích thầm cô.

Trước vẻ tiếc nuối của chàng trai trẻ, Trương Thế Vinh động viên: "Cổ sai là chuyện của cổ, còn em thích thầm thì cứ tấn công". Trấn Thành lại cho rằng: "Trên sân khấu thì không còn tư cách nhưng ở bãi xe thì có thể". 

Hương Giang đòi từ chức Nữ hoàng LGBT vì không nhận ra thần dân trong vương quốc mình-2
Nữ khách mời trao bó hoa quyết định cho chàng hot boy.

Sau một hồi "loại chơi - chơi loại', chàng trai cuối cùng được nữ khách mời trao bó hoa quyết định là Duy Luân. Đúng như dự đoán của các thành viên ban cố vấn, Duy Luân xuất hiện với tấm bảng Độc thân khiến Tuyết Anh vỡ òa.

Chia sẻ với chương trình, chàng hotboy cho biết anh không nghĩ sẽ được nữ khách mời chọn vì tính cách có phần trẻ con. Đáp lại, Tuyết Anh hy vọng Duy Luân sẽ mang lại cho mình những điều từng bỏ lỡ.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


LGBT Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất