Hương Giang đốt cháy mạng xã hội với hình nội y sexy, không quên dằn mặt cô nàng 'hám fame'

Hương Giang khiến người hâm mộ lẫn đồng nghiệp trầm trồ trước body nuột nà.

Sau hai mùa chương trình Người ấy là ai, cuối cùng Hương Giang cũng chọn cho mình được "bến đỗ" hạnh phúc chính là CEO trẻ, tài năng, người Singapore Matt Liu. Trong khi người hâm mộ đồng lòng chúc mừng cho cặp đôi thì mới đây lại xôn xao tin đồn Matt Liu bị tố gạ tình gái xinh khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder.

Hương Giang đốt cháy mạng xã hội với hình nội y sexy, không quên dằn mặt cô nàng hám fame-1

Theo người "bóc phốt", cách đây hơn 1 năm, cô quẹt phải anh trên Tinder và nhắn tin tán tỉnh bằng câu nói "Hi em" (Tạm dịch: Chào em). Trước ồn ào của bạn trai, Hương Giang lẳng lặng đốt cháy mạng xã hội khi tung loạt ảnh diện nội y ren đỏ rực táo bạo. Đáng chú ý hơn cả là người đẹp chuyển giới còn thả nhẹ nhàng dòng trạng thái: "Hi em" như một lời dằn mặt cô nàng hám fame.

Hương Giang đốt cháy mạng xã hội với hình nội y sexy, không quên dằn mặt cô nàng hám fame-2

Hương Giang đốt cháy mạng xã hội với hình nội y sexy, không quên dằn mặt cô nàng hám fame-3

Không những thế, huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam còn phô diễn được body không phải dạng vừa cùng làn da trắng không tì vết. Không thể phủ nhận rằng, Hương Giang ngày càng đẹp lên với sức quyến rũ khó cưỡng. Rất nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự trầm trồ trước sắc vóc nuột nà của nữ ca sĩ.

Với background là những tòa nhà chọc trời, sang chảnh, nhiều người còn cho rằng những bức ảnh này, cô nàng đang check-in ở Singapore - quê hương của Matt Liu. Nếu quả thật như vậy thì quá mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc rồi.

Hương Giang đốt cháy mạng xã hội với hình nội y sexy, không quên dằn mặt cô nàng hám fame-4Hương Giang đốt cháy mạng xã hội với hình nội y sexy, không quên dằn mặt cô nàng hám fame-5
Hương Giang khoe body bốc lửa với nội y ren.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-dot-chay-mxh-voi-hinh-noi-y-dan-mat-co-nang-ham-fame-n-231768.html

Hương Giang nội y

Tin tức mới nhất