Hương Giang gặp sự cố khi chạy show ở nước ngoài

Chia sẻ của Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ.

Gần đây, Hương Giang đã có chuyến lưu diễn tại nước ngoài sau khoảng thời gian tập trung cho các công việc riêng cũng như ra mắt MV âm nhạc.

Được biết, trong thời gian này, Hương Giang có lịch biểu diễn kín mít tại các sân khấu nước ngoài. Có lẽ lần này, nữ ca sĩ sẽ tập trung toàn bộ tâm sức để hoàn thành những đêm diễn phục vụ kiều bào tại nhiều thành phố.

Hương Giang gặp sự cố khi chạy show ở nước ngoài-1

Tuy nhiên sau khi hoàn thành đêm diễn ở Canada, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo bị ốm nặng trước khi sang Mỹ biểu diễn. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Giang cho biết cô đang phải dùng thuốc điều trị với mong muốn sức khỏe sẽ sớm ổn định để tiếp tục hoàn thành những đêm diễn sắp tới.

Hương Giang gặp sự cố khi chạy show ở nước ngoài-2

Chia sẻ của Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, bởi cô phải chạy show liên tục nhiều ngày cũng như nhiều quốc gia khác nhau. 

Hương Giang gặp sự cố khi chạy show ở nước ngoài-3

Trong đoạn clip được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội trước đó, tại một sân khấu âm nhạc ở nước ngoài, Hương Giang đã có màn trình diễn ca khúc sôi động nhằm mục đích khuấy động chương trình cũng như khán giả. 

Ở lần xuất hiện này, Hương Giang ghi điểm với nhan sắc mặn mà, xinh đẹp dù bị camera bắt cận mặt nhưng cũng không thể "dìm" được nhan sắc của nữ ca sĩ. Cùng với đó, lưu diễn tại sân khấu sôi động nên Hương Giang cũng chọn cho mình phong cách ăn mặc phóng khoáng và sexy hết nấc.

Hương Giang gặp sự cố khi chạy show ở nước ngoài-4

Đáng chú ý, trong những khoảnh khắc được lan truyền, có thể thấy Hương Giang rất được lòng khán giả tại nước ngoài, khi không ít người đã "vây kín" ở khu vực sân khấu để có thể chụp ảnh cùng nữ ca sĩ.

Không những vậy, khi Hương Giang đưa micro nhờ hát giùm thì khán giả tại đây cũng rất sẵn lòng hòa giọng cùng nữ ca sĩ.

Hương Giang gặp sự cố khi chạy show ở nước ngoài-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/huong-giang-gap-su-co-khi-chay-show-o-nuoc-ngoai-202211231451121349.html?fbclid=IwAR2kWnL-qbTUkPgipteAyYAGqwPKJF-JWmoUq8H_DQooUdTlvk8dy9GmAPQ

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất