Hương Giang giải thích chuyện chia tay vẫn đi chơi với Đình Tú

Hương Giang khẳng định cô không còn liên quan đến cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư của Đình Tú.

Vừa qua, Hương Giang và Đình Tú khiến không ít người bất ngờ với những hình ảnh đi chơi cùng hội bạn thân dù đã thông báo "đường ai nấy đi".

Trong những bức ảnh được chia sẻ, họ giữ tâm trạng thoải mái, không có biểu cảm ngại ngùng với đối phương. Điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi lấy chuyện tình cảm ra để PR phim, câu view.

Tuy nhiên mới đây, Hương Giang đã chính thức đăng tải trên TikTok đoạn clip trả lời những thắc mắc trên.

Nữ diễn viên thẳng thắn nói: "Tôi là người rất rõ ràng trong chuyện tình cảm, không thích mập mờ cho nên hôm nay tôi sẽ có đôi lời chia sẻ với mọi người. Thứ nhất là không bao giờ có chuyện tôi dùng chuyện tình cảm cá nhân của mình để câu like, câu view hay PR cho bất kỳ một bộ phim nào cả.

Hương Giang giải thích chuyện chia tay vẫn đi chơi với Đình Tú-1
Hương Giang khẳng định không còn liên quan đến Đình Tú.

Thứ hai là thi thoảng mọi người vẫn có thể nhìn thấy Hương Giang - Đình Tú đi cùng với những người bạn thân của bọn mình. Bọn mình chia tay nhau nhưng không bỏ bạn bè, vì thế chuyện đi ăn cùng những người bạn thân là điều hết sức bình thường. Tôi không còn liên quan đến cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư của Đình Tú nữa".

Bên dưới đoạn clip của Hương Giang, cư dân mạng bình luận ủng hộ cách chia tay văn minh của cả hai:

- "Dứt khoát và mạnh mẽ".

- "Người ta gọi là văn minh sau chia tay đó". 

- "Mong chị sớm tìm được một người đồng hành cùng chị trên chặng đường còn lại".

- "Tuyệt, vì chị xứng đáng hãy cứ yêu thương bản thân như vậy".

- "Tú không nói gì cả. Giang cũng chỉ cần nói một lần thôi. Hơi đâu giải thích mãi. Nếu người cũ đã không còn bận tâm nữa thì mình cũng nên vậy"...

Hương Giang giải thích chuyện chia tay vẫn đi chơi với Đình Tú-2
Hương Giang và Đình Tú thoải mái gặp gỡ, đi chơi cùng hội bạn thân.

Hương Giang và Đình Tú xác nhận chia tay vào hồi tháng 5 vừa qua, sau 5 năm hẹn hò. Nữ diễn viên khẳng định, họ chia tay không phải do người thứ 3 và vẫn dành nhiều lời tốt đẹp cho tình cũ.

Cô cho hay, không còn điều gì hối tiếc vì đã hết mình cho nhau thời gian gắn bó. Hiện Đình Tú và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, không có hiềm khích sau khi "đường ai nấy đi". 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/huong-giang-giai-thich-chuyen-chia-tay-van-di-choi-voi-dinh-tu-202209150906504384.html

Đình Tú diễn viên hương giang

Tin tức mới nhất