Hoa hậu Hương Giang hé lộ điểm thi tốt nghiệp toàn con số 'khủng'

Đã thông minh còn xinh đẹp, Hương Giang đích thị là "con nhà người ta".

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang có cuộc giao lưu cùng người hâm mộ trên Instagram. Trong số các câu hỏi gửi đến, thắc mắc học vấn từ một tài khoản mạng nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Hoa hậu Hương Giang hé lộ điểm thi tốt nghiệp toàn con số khủng-1
Hương Giang hé lộ điểm thi tốt nghiệp "không phải dạng vừa".

"Chị học khối V Văn - Vẽ - Vẽ nhưng thi tốt nghiệp Toán làm nhẹ 10 điểm thừa 30 phút, tiếng Anh cũng 10, Văn chị khiêm tốn 9 rưỡi em nhé! Nói chung làm xong ngồi chơi nửa tiếng đợi hết giờ ý. Giờ thì quên hết rồi", Hương Giang chia sẻ.

Những đầu điểm tốt nghiệp gần như tuyệt đối của người đẹp sinh năm 1991 thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ cũng như ngả mũ thán phục trước sự giỏi giang, thông minh của nàng hậu. 

"Dã man quá. Người đâu đã đẹp còn giỏi giang nữa"; "Bảo sao chị ấy thông minh, khéo léo như thế là đúng rồi"; "Má ơi con nhà người ta trong truyền thuyết là có thật. Không giỏi mà quá giỏi"; "Thông minh, xinh đẹp... bảo sao muốn kiếm cửa vào tim chị khó vậy"; "Chị Giang xuất sắc quá"..., là bình luận của cư dân mạng. 

Hoa hậu Hương Giang hé lộ điểm thi tốt nghiệp toàn con số khủng-2
Hương Giang đúng chuẩn "con nhà người ta".

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang khiến fans "nở mày nở mặt". Trước đó, vào năm 2018 - khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, chân dài cũng từng khiến mỹ nhân Thái Lan Diana nhiều lần sửng sốt vì trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh rất thông minh.

Thậm chí Diana phải thốt lên: "Bạn thực sự tuyệt vời và tôi sẽ ủng hộ cho bạn trong cuộc thi này" khi trò chuyện cùng với thí sinh Việt Nam.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-he-lo-diem-thi-tot-nghiep-toan-con-so-khung-n-232634.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao