Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu

Hoa hậu Hương Giang vốn nổi tiếng là người lên đồ cao tay. Ấy thế mà cũng chẳng tránh được đôi ba lần mặc xấu.

Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-1
Tái xuất sau 10 tháng "ở ẩn", Hoa hậu Hương Giang gây bất ngờ khi trở thành vedette tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam năm nay. Hương Giang được giao cho trang phục khá cầu kỳ. Nhưng cầu kỳ không có nghĩa là đẹp. Set đồ với áo dáng vest, chân váy voan dài quét đất dường như "nuốt chửng" hết dáng vóc của người đẹp.

Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-2
Kết hợp với kiểu mũ đội và 2 bím tóc có phần lạc lõng với tổng thể, Hương Giang gần như "mất sạch điểm" trong lần bước đi trên sàn runway lần này, khác hẳn với vẻ kiêu sa thần thái nữ vương như những lần làm mẫu khác. Nhiều người cùng quan điểm rằng với outfit này nhan sắc và hình thể của Hương Giang đều ở thang điểm "âm".

Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-3
Trước đó nàng Hậu cũng không ít lần mặc xấu với cách chọn trang phục khó hiểu. Như cách cô diện bộ đầm tông màu tím lịm mộng mơ nhưng lại có phần tay và ngực thiết kế như chiếc nơ khổng lồ thế này. Hương Giang định biến mình thành món quà hay có dụng ý gì khác vậy? Thân hình nuột nà cùng số đo 3 vòng nóng bỏng của cô biến đi đâu mất sau lớp váy rườm rà này.

Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-4
Cách mix đồ thiếu tinh tế với bộ cánh sến sẩm: áo tay bồng màu đỏ kết hợp chân váy đuôi cá tông hồng, giầy cao gót hoa buộc dây khiến cho Hương Giang trở nên màu mè, diêm dúa quá đỗi.

Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-5
Thời trang "quần què" thể hiện rõ trên trang phục của Hoa hậu chuyển giới theo đúng nghĩa đen. Mọi sự chú ý đổ dồn hết vào chiếc quần jeans "bên cụp bên xoè" của Hương Giang. Chưa kể chiếc quần tất lưới thoắt ẩn thoắt hiện. Tất nhiên, layout này không nhận được nhiều đồng thuận từ phía khán giả.Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-6
Diện một chiếc váy đen dáng đuôi cá điệu đà màu đen, Hương Giang như "cộng" thêm cho mình vài tuổi. Tổng thể chiếc váy không xấu nhưng thực sự không hợp với nàng Hậu trẻ tuổi. Chưa kể phần xẻ ngực như 2 chiếc quạt có phần hơi rối mắt.

Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-7
Không biết ai tư vấn cho Hương Giang mà lại mix áo hoa tông màu tím trễ vai cùng chân váy mini màu xanh lá đậm thế này? Chưa kể cô còn đeo đôi khuyên tai to đùng, lủng lẳng chẳng ăn nhập gì với outfit đang mặc. 

Hương Giang hoá ra cũng có những lúc mất hết điểm vì mặc xấu-8
Hương Giang rất xinh, chọn phụ kiện rất hợp. Nhưng điều quan trọng nhất là chiếc váy cô chọn thì lại "sai quá sai". Váy màu trắng nhưng lại không nhìn ra hình dáng cụ thể, chẳng phải váy ôm cũng chẳng giống váy bồng xoè. Các chi tiết của váy chồng chéo "nuốt" hết cả dáng vóc của người đẹp khiến cô như đang "bơi" trong váy vậy. Thôi thì mặc một lần rồi tạm biệt thôi Giang nhé!

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/thoi-trang/hoa-hau-huong-giang-hoa-ra-cung-co-nhung-luc-mat-het-diem-vi-mac-xau-20211222154817867.htm?fbclid=IwAR3YQXryvSnbIfPkkUkd6IDtkp0YXa_xEXbDjpSpcIGJwRIhJk4WYq5bCdA

Sao mặc xấu Hương Giang

Tin tức mới nhất